"Ibrahimovic - Quỷ Đỏ từ trong nôi"

Thứ ba, 06/08/2013, 13:43
Chuyện huyền thoại Peter Schmeichel tiến cử Ibrahimovic cho Man Utd là một chủ đề trong loạt tranh biếm họa bóng đá tuần qua của tờ GOAL (Italy).

biếm hoạ thể thao

Cristiano Ronaldo đắng lòng khi nghe ông thầy đồng hương Mourinho mượn danh thủ Brazil cùng tên để hạ thấp anh.

"Năm 2000, tôi mới bắt đầu làm HLV trưởng, nhưng trước đó, tôi đã là trợ lý ở những CLB lớn, làm việc với những HLV lớn và huấn luyện những cầu thủ giỏi nhất thế giới. Từ năm 30 tuổi, tôi đã huấn luyện Ronaldo, tất nhiên, không phải Cristiano, mà là Ronaldo đích thực, Ronaldo người Brazil", Mourinho nói trên tờ ESPN.

biếm hoạ thể thao

Man Utd vẫn chưa có vụ tuyển mộ lớn vào hè này sau khi mua hụt Thiago Alcantara và bị Barca ba lần từ chối bán Fabregas. Để giúp CLB tăng cường sức mạnh cho mùa giải mới, thủ môn huyền thoại của Man Utd đã tiến cử Zlatan Ibrahimovic.

"Bạn sẽ phải thắc mắc với Zlatan rằng tại sao cậu ấy chưa từng chơi bóng ở Anh, nhưng tôi thật sự muốn thấy cậu ấy ở Man Utd", cựu thủ môn người Đan Mạch chia sẻ. "Tôi không rõ cậu ấy ủng hộ đội nào, nhưng tôi cảm thấy Zlatan là một cầu thủ Man Utd bẩm sinh. Cậu ấy sẽ rất tuyệt nếu về với CLB".

biếm hoạ thể thao

Thành viên nhóm nhạc nam One Direction, ca sĩ Louis Tomlinson vừa ký hợp đồng thi đấu chuyên nghiệp cho đội bóng mà anh yêu thích từ thuở nhỏ, Doncaster Rovers đang chơi ở giải Hạng nhất Anh. Cầu thủ đặc biệt này sẽ đeo áo số 28 và thi đấu cho Doncaster ở mùa giải 2013-2014.

Trước nhiều ý kiến cho rằng Doncaster chỉ sử dụng anh như một công cụ để thu hút thêm người hâm mộ, nam ca sĩ này quả quyết anh thi đấu với mục đích từ thiện và sẽ quyên góp tiền cho trại trẻ Bluebell Wood ở địa phương anh sinh sống.

biếm hoạ thể thao

Nếu có ai đó có thể hét giá Gareth Bale lên mức trên trời, người đó chỉ có thể là Daniel Levy, chủ tịch Tottenham. Trước sự cầu cạnh chờ đợi của người đồng cấp bên phía Real, Florentino Perez, Levy hoàn toàn có thể định giá Bale 100 tỷ bảng, chứ không phải 100 triệu bảng như hiện tại.

Theo VNE

Các tin cũ hơn