Mourinho điểm mặt 6 ứng viên vô địch Ngoại hạng Anh

Thứ ba, 06/08/2013, 18:37
“Người đặc biệt” cho rằng cảnh Man Utd độc diễn như mùa giải trước sẽ khó lập lại trong tương lai gần.

Ngoại hạng Anh

Ba đội dẫn đầu mùa trước đều đã thay HLV.

Mùa trước, Man Utd, Man City và Chelsea là ba đội trực tiếp tham gia vào cuộc đua giành ngôi vô địch. Từ sau Giáng sinh, Quỷ đỏ bắt đầu bứt lên với khoảng cách lớn và dễ dàng tiến tới danh hiệu thứ 20.

Man Utd, Man City và Chelsea đã chia nhau giành 9 chức vô địch Ngoại hạng Anh gần nhất. Đây là lý do khiến Mourinho tin rằng cả ba tiếp tục đóng vai trò ứng cử viên trong cuộc đua mùa tới. Bên cạnh đó ông cũng đánh giá rất cao Arsenal, Liverpool và Tottenham.

"Theo tôi mùa giải sẽ bắt đầu với 6 ứng cử viên. Kỳ chuyển nhượng hè còn một tháng nữa và các đội còn nhiều thay đổi”, Mourinho nói.

Theo HLV người Bồ Đào Nha, Liverpool sẽ là một đối thủ đáng gờm. Ông đánh giá cao trợ lý cũ đang làm HLV cho The Reds, Brendan Rodgers.

“Rodgers đã có một năm để thực hiện những ý tưởng mới mẻ của ông ấy. Năm thứ hai có thể sẽ thành công hơn”, Mourinho nhận xét.

Cựu HLV Real Madrid cũng dành ý kiến tích cực cho cộng sự cũ Andre Villas-Boas, người đang dẫn dắt Tottenham. CLB chủ sân White Hart Lane đang có mọi yếu tố để thành công tại giải Ngoại hạng, trong đó đáng kể nhất là chiều sâu đội hình, kinh nghiệm thi đấu và một HLV tài năng.

“Arsenal vẫn là chính họ, luôn là một ứng cử viên”, Mourinho nói thêm. “Có lẽ phải chờ đến tháng 12 mới có thể rút số ứng cử viên xuống 4 hoặc 5 đội”.

Theo VNE

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích