" The running man" về đến Việt Nam

Thứ ba, 06/08/2013, 10:07
Phải đến 23h15 ngày 5/8, chuyến bay chở ' The running man" mới hạ cánh xuống sân bay Nội Bài trong sự thấp thỏm của hơn 20 thành viên trong gia đình, họ hàng của anh.

running man, Vũ Xuân Tiến

Xuân Tiến trở về trong vòng tay người thân. Ảnh: Nguyễn Tùng.

Lên sân bay đón Xuân Tiến ở sân bay Nội Bài có đông đảo người thân họ hàng trong gia đình. Ông Vũ Xuân Cường, bố của "The running man" cho biết: "Mọi thành viên trong gia đình đều muốn tận mắt chứng kiến xem cháu nó sau khi đi Anh về thế nào nên dù chuyến bay về muộn cũng vẫn có mặt đầy đủ. Tôi đã thuê chuyến xe đủ để hơn 20 người lên đón cháu'.

Những ngày qua, 'The running man' không chỉ xuất hiện trên mặt báo mà các câu chuyện ở thành phố Hải Dương cũng xoay quanh anh chàng này. Xuân Tiến trở thành niềm tự hào của cả dòng họ và bà con khu phố nên đến đâu ông Cường cũng nhận được những lời hỏi thăm về cậu con trai.

running man, Vũ Xuân Tiến

Ông Cường, bố của 'The running man', đứng lên hàng trên để nhìn con trai cho rõ. Ảnh: Nguyễn Tùng.

Ông Cường cho biết: 'Không hiểu sang Anh khó mua SIM điện thoại thế nào mà Tiến không có số liên lạc nên gia đình không có mấy thông tin về cháu. Lần đầu khi sang đến Anh, cháu chỉ kịp mượn điện thoại của chị phiên dịch người Nghệ An nói mấy câu là đã sang đến nơi khỏe mạnh, an toàn. Lần thứ hai là trước ngày về cũng kịp trao đổi một chút, cháu cho biết là vẫn chưa gặp được HLV Wenger do công việc của HLV người Pháp khá bận. Tôi vẫn không rõ là trước khi về cháu có kịp chào ông ấy không.'.

Trong quá trình Tiến quá cảnh ở sân bay Bạch Vân (Quảng Châu, Trung Quốc), ông Cường đã liên tục gọi điện với hy vọng sẽ nghe được tiếng của con nhưng không được.

running man, Vũ Xuân Tiến

Xuân Tiến cười rất tươi chào mọi người khi vừa bước ra ngoài. Ảnh: Nguyễn Tùng.

Đến 23h45, Tiến mới lấy xong hành lý để ra ngoài và  khi tận mắt thấy cậu con trai, ông tỏ ra rất phấn khởi và muốn con về nhà nghỉ vài ba ngày rồi mới trở lại với công việc thường nhật.

Xuân Tiến cho biết, anh rất vui khi có cơ hội được tận mắt chứng kiến CLB mình yêu thích từ bé thi đấu ở sân nhà Emirates. Điều đáng tiếc duy nhất đội Arsenal đã thua trước Galatasaray nên không khí sau khi kết thúc giải cũng kém vui. Dù sao, đây cũng là trải nghiệm hiếm có trong cuộc đời của mình và Tiến sẽ gìn giữ mãi những kỷ niệm đẹp đó.

Theo VNE

Các tin cũ hơn