Tottenham xúc động chia tay Gareth Bale

Thứ bảy, 03/08/2013, 18:59
Phóng viên của tờ The Sun cho hay, trước khi hành quân sang Công quốc Monaco đá giao hữu với AS Monaco, các cầu thủ Tottenham đã tranh thủ nói lời tạm biệt người đồng đội Gareth Bale.

Cũng liên quan đến trận đấu này, Gareth Bale đã bị gạch tên khỏi danh sách đăng ký. Một trong những dấu hiệu chứng tỏ Tottenham đã chấp thuận bán tiền vệ người xứ Wales cho Real Madrid.

Gareth Bale
Bale trên đường đến với Real Madrid.

Tranh thủ trước khi sang Công quốc Monaco đá giao hữu với AS Monaco, một số cầu thủ đã tranh thủ đến tạm biệt Bale. Một số khác không gặp mặt trực tiếp được tiền vệ người xứ Wales, đã viết lên áo của mình những lời chia tay, chúc may mắn đến đồng đội cũ.

Ngay sau khi hay tin Tottenham bán Bale cho Real Madrid, một số cầu thủ Spurs đã náo loạn phòng thay đồ với hy vọng ban lãnh đạo đổi ý. Tuy nhiên, “cuộc binh biến” của các cầu thủ Tottenham đã không thành công.

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn hôm nay (3/8), Jonathan Barnes, đại diện của Gareth Bale cũng đã bóng gió cho hay thân chủ mình đã hoàn tất mọi thủ tục chia tay Tottenham để sang Bernabeu trong một vài ngày tới.

Được biết, Real Madrid sẽ phải trả Tottenham khoảng 120 triệu euro để có sự phục vụ của Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League 2012/13.

Theo Bóng đá số

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn