Thắng kiện chồng cũ của vợ, Fabregas sẽ trở lại Arsenal?

Thứ bảy, 03/08/2013, 19:17
Khi hay tin về vụ thắng kiện của Cesc Fabregas với triệu phú Elie Taktouk, nhiều người cho rằng rất có thể tiền vệ của Barcelona sẽ trở lại sân Emirates như lời đồn.

1.Cuộc hôn nhân 12 năm của cựu người mẫu Liban Daniella Semaan và Elie Taktouk đã đặt dấu chấm hết sau khi triệu phú bất động sản phát hiện vợ mình có quan hệ ngoài luồng với tiền vệ Cesc Fabregas.

Dinh thự Grade-II ở khu Belgravia (cách cung điện Buckingham Palace chỉ vài trăm mét) đã được Elie Taktouk rao bán để đáp ứng yêu cầu chu cấp 1,4 triệu bảng để Daniella có thể tìm nơi ở mới của tòa án. Thế nhưng, chỉ 3 tuần sau khi rao bán dinh thự này, triệu phú người Lebannon mới biết rằng đối tác hỏi mua nó không ai khác chính là tình nhân của vợ cũ.

Tiền vệ sinh năm 1987 đã thông qua một công ty có trụ sở tại Barcelona để mua căn nhà với mức giá 5,4 triệu bảng. Điều này cũng đồng nghĩa với việc Daniella vẫn ung dung ở căn nhà trên và còn bỏ túi nhẹ nhàng 1,4 triệu bảng.

Cho rằng Fabregas và vợ cũ đã cố tình cấu kết với nhau để chơi mình, Taktouk đã đâm đơn khởi kiện với mục đích ngăn cản Fabregas mua lại căn nhà.

Cesc Fabregas

Tại tòa, luật sư của Taktouk lập luận rằng, Daniella đã cố tình khai man về tình hình tài chính để tòa buộc chồng cũ phải chu cấp cho cô. Nhưng phía luật sư của bị đơn phản bác rằng nếu tiền vệ Barca đứng ra mua nhà thì đó là tài sản thuộc quyền sở hữu của anh, không liên quan gì đến cô bạn gái hơn tuổi vừa mới sinh cho anh một bé gái Lia.

Quyết định cuối cùng của tòa mang chiến thắng về cho Fabregas. Tuyển thủ Tây Ban Nha hoàn toàn có quyền mua lại căn nhà ở London.

2.Ngay lập tức, dư luận xứ sương mù dấy lên thông tin tiền vệ Barca nhiều khả năng sẽ trở lại Arsenal, nơi anh đã có 8 năm gắn bó trước khi hồi hương.

Tuy nhiên, theo những gì mà Semaan nói thì có vẻ như Emirates không phải là điểm đến sắp tới mà Fabregas lựa chọn. Cô nàng khẳng định rằng mình hiện đang sống trong căn nhà đó nhưng một khi nó được đổi chủ thì cô sẽ không thể tiếp tục lưu lại.

“Một khi căn nhà được bán, tôi sẽ không có chỗ ở tại London. Kể cả khi nó được bán cho Fabregas, thì theo những gì tôi biết, nó sẽ được sử dụng như một tài sản để đầu tư, chẳng hạn cho thuê hoặc gì đó để tạo lãi”.

Fan Arsenal chắc hẳn sẽ rất thất vọng khi hay tin này, nhất là trong tình thế Man United vẫn đang nỗ lực theo đuổi Fabregas với đề nghị khoảng 35 triệu bảng. Mùa Hè năm nay, họ vẫn đang chán chường với tình hình mua sắm “giống như mọi năm” của CLB.

Theo Thể thao & Văn hóa

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích