"Running man" mang Việt Nam đến sân cỏ thế giới

Chủ nhật, 04/08/2013, 15:22
Chàng trai Vũ Xuân Tiến khiến tất cả người hâm mộ tự hào khi mang trên mình lá quốc kỳ giới thiệu với bạn bè quốc tế thông qua sân khấu Emirates Cup.

Vào tối qua, Vũ Xuân Tiến có mặt tại sân Emirates với tư cách khách mời danh dự của Emirates Cup. Tại đây, ngoài việc được gặp gỡ các cầu thủ và xem các trận bóng đá, "running man" còn mang trên mình một nhiệm vụ đặc biệt. Trước 60.000 khán giả ngồi chật kín trên các khán đài sân Emirates và hàng triệu người theo dõi trên truyền hình, Vũ Xuân Tiến khoác lên mình lá cờ Việt Nam, chạy vòng quanh sân vận động trong sự reo hò phấn khích của hơn 60.000 khán giả.

running man
Vũ Xuân Tiến vẫy tay chào khán giả ở Emirates

Video "Running man" khuấy động Emirates Cup được đăng trên tài khoản Youtube của CLB Arsenal với dòng chú thích: "Anh ấy đã có mặt ở London", ngay lập tức thu hút hàng ngàn CĐV Arsenal. Nhiều người nhấn nút chia sẻ trên Facebook trong sự vui thích.

"Running man" cũng trở thành tâm điểm của truyền thông quốc tế. Tờ Mail Sport không ngại dùng những mỹ từ khi gọi anh là "ngôi sao Internet của Arsenal" hay "khách mời danh dự của Emirates Cup".

running man
"Running man" trên Mail Sport

Giống như hình dung của người hâm mộ Việt Nam, truyền thông Anh đánh giá hiện tượng "Running man" là kết quả xứng đáng của những cổ động viên nhiệt thành dám theo đuổi "ước mơ".

Tối nay, Vũ Xuân Tiến sẽ xem hai trận đấu còn lại trong khuôn khổ Emirates Cup và rời London ngay trong đêm. Dự kiến, anh sẽ về Việt Nam vào 22h ngày 5/8.

Theo VnExpress

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn