Phòng thay đồ Old Trafford dậy sóng vì Rooney

Thứ ba, 06/08/2013, 08:42
Wayne Rooney sẽ phải đối mặt với những phản ứng dữ dội từ các đồng đội khi anh đang cố gắng đào tẩu khỏi Manchester.

Rooney

Theo lịch trình ban đầu, Rooney sẽ cùng các thành viên Quỷ đỏ đáp chuyến bay sang Stockholm để tham dự trận giao hữu với AIK vào đêm nay.

Tuy nhiên, vài tiếng trước giờ bay, Rooney đã buộc phải ngồi nhà vì chấn thương vai anh mới gặp phải trong trận giao hữu kín trên sân tập với Real Betis.

Rooney
Nhiều cầu thủ của M.U giận dữ với cách hành xử của Rooney

Báo chí Anh cho hay, đang có đợt sóng ngầm phản ứng trong nội bộ Quỷ đỏ, khi các thành viên cốt cán như Rio Ferdinand, Ryan Giggs và Patrice Evra khá giận dữ trước cách hành xử của Rooney.

Họ cho rằng, những câu chuyện lùm xùm liên quan đến vấn đề chuyển nhượng của Rooney đã làm ảnh hưởng đến không khí toàn đội trước khi bước vào mùa giải mới.

Theo một vài nguồn tin, trong ngày hôm qua (5/8), Rooney đã có cuộc gặp gỡ với David Moyes và bày tỏ ước nguyện được ra đi. Tiền đạo người Anh cũng muốn biết ý định của BLĐ Quỷ đỏ trong chuyện chuyển nhượng.

Cuối tuần qua, Chelsea đã gửi lời đề nghị thứ hai trị giá gần 30 triệu bảng hỏi mua Rooney, nhưng phía đội chủ sân Old Trafford đã ngay lập tức từ chối.

Rooney
Rooney tiếp tục gặp khó khăn trong việc quyết định tương lai

David Moyes có thể gây khó cho Mourinho trong việc lôi kéo Rooney rời Old Trafford. Ông khẳng định, Chelsea sẽ phải bỏ ra khoản tiền gần 50 triệu bảng (giống như khi họ chiêu mộ Torres) thì mới có hi vọng trong thương vụ này.

Cho đến thời điểm hiện tại, Rooney vẫn chưa chính thức gửi lời đề nghị chuyển nhượng lên ban lãnh đạo. Tuy nhiên, anh cũng yêu cầu HLV David Moyes giải thích tại sao không nhận được thông tin gì khi Chelsea tiếp cận.

Người phát ngôn của Quỷ đỏ cho biết: "Chúng tôi đã nhận được một lời đề nghị hôm 4/8 nhưng ngay lập tức bác bỏ. Quan điểm của M.U khá rõ ràng. Rooney không phải cầu thủ để bán."

Theo VNN

Các tin cũ hơn