‘Cậu nhỏ’ quá khủng, sao bóng đá khiến bồ nhập viện

Thứ ba, 06/08/2013, 20:43
Victor Ibarbo – ngôi sao trẻ thuộc biên chế CLB Cagliari vừa bị lên mặt báo vì chuyện tế nhị dở khóc dở cười.

Sở hữu một “cậu nhỏ” hoành tráng luôn là ước muốn của cánh mày râu, thế nhưng khủng đến mức như Victor Ibarbo thì cũng xảy ra lắm chuyện rắc rối.

Mới đây, tiền đạo sinh năm 1990 bỗng trở thành tâm điểm bàn tán xôn xao khắp xứ mỳ ống, nhưng không phải bởi phong độ thi đấu chói sáng trên sân cỏ, vì một “phi vụ” dở khóc dở cười.

cap cuu

Victor Ibarbo khiến bạn gái nhập viện vì "hàng" khủng

Cụ thể, theo thông tin từ giới truyền thông Italia, cách đây vài ngày, Victor Ibarbo đã phải hộc tốc đưa bạn gái đến nhập viện sau một đêm ân ái cuồng nhiệt. Nguyên nhân được tiết lộ là do chân dài này đã bị tổn thương nặng nề do “súng ống” thuộc hàng ngoại cỡ của Victor Ibarbo.

“Valeria, bạn gái của Victor Ibarbo đã phải nhập viện cấp cứu sau khi quan hệ tình dục vì ‘cậu nhỏ’ của anh chàng có kích thước quá khủng”, tờ CalcioNews dẫn lời một bác sĩ giấu tên tại bệnh viện San Juan de Dios cho biết.

Victor Ibarbo là một cầu thủ Colombia đang thi đấu cho CLB Cagliari. Trên sân cỏ, anh không phải là gương mặt nổi bật được quá nhiều người biết đến. Tuy nhiên, sau sự cố này, tên tuổi của ngôi sao 23 tuổi đã trở nên nổi như cồn khắp giới túc cầu. Và chắc chắn, thông tin về “cậu nhỏ” hàng khủng của anh sẽ gây được sự tò mò đặc biệt với không ít chị em phụ nữ.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn