Wenger khuyên Man Utd thôi tơ tưởng Fabregas

Thứ ba, 06/08/2013, 18:41
HLV Arsenal tin rằng học trò cũ sẽ ở lại Barca thêm ít nhất một năm.

Man Utd từng ba lần gửi đề nghị bằng văn bản hỏi mua Fabregas tới Barca, lần gần nhất có mức phí kỷ lục trong lịch sử CLB với 35 triệu bảng. Nhưng cả ba lần, Man Utd chỉ nhận được cái lắc đầu kiên quyết từ phía Barca.

Trong khi phía Barca, qua tuyên bố của Giám đốc Thể thao Andoni Zubizarreta, khẳng định Man Utd nên từ bỏ hy vọng tuyển mộ Fabregas, CLB Anh không bỏ cuộc và quyết theo đuổi vụ Fabregas chừng nào phiên chợ hè này chưa kết thúc.

Fabgregas
Fabgregas sẽ kiên trì chờ cơ hội trở thành kép chính ở tuyến giữa Barca thêm một năm nữa.

Một số nguồn tin thân cận với Man Utd cho rằng nhà vô địch Ngoại hạng Anh vẫn níu hy vọng ở chính Fabregas và tin rằng Barca có thể đổi ý nếu tiền vệ 26 tuổi này đề nghị được chuyển nhượng.

Tuy nhiên, theo Wenger, người từng dìu dắt Fabregas suốt tám năm ở Arsenal , Man Utd tốt nhất nên quên đi việc tuyển mộ Fabregas ngay hè này. "Tôi chưa nghe những ý kiến rằng Barca sẽ để Fabregas quyết định chuyện đi hay ở. Những gì tôi biết chỉ là Fabregas sẽ ở lại Barca thêm ít nhất một năm nữa", ông nhấn mạnh.

Cũng trong hôm qua, phó chủ tịch Javier Faus tiếp tục khẳng định lập trường của Barca giữ Fabegas bằng mọi giá: "Cậu ấy còn hợp đồng, cả CLB lẫn HLV đều muốn cậu ấy ở lại. Và Fabregas sẽ ở lại. Đúng là có đội bóng khác quan tâm tới Fabregas, nhưng chúng tôi sẽ không để cậu ấy ra đi".

Theo VNE

Các tin cũ hơn