Fan xứ Nghệ sẽ “mở tiệc” tiễn Công Vinh

Thứ bảy, 27/07/2013, 10:40
Hội CĐV SLNA đã lên kế hoạch chi tiết cổ vũ thầy trò HLV Hữu Thắng trong trận đại chiến với HAGL chiều nay cũng như gửi lời cảm ơn đến Công Vinh trước khi tiền đạo này sang Nhật Bản thi đấu.

Với việc Hà Nội T&T và SHB Đà Nẵng tự đánh mất cơ hội đánh chiếm ngôi đầu bảng ở 2 trận đấu bù vòng 7 giữa tuần qua, SLNA đang có cơ hội lớn để nới rộng khoảng cách với các đội xếp ngay sau mình khi tiếp đón đối thủ trực tiếp HAGL chiều nay trên sân Vinh. Trận đấu được coi là “chung kết sớm” của mùa giải này nên fan hâm mộ xứ Nghệ đang lên kế hoạch phủ vàng sân Vinh để “tiếp lửa” cho thầy trò HLV Hữu Thắng.

Theo đó, dự kiến sẽ có khoảng gần 20.000 CĐV SLNA lấp đầy các khán đài sân Vinh trong trận cầu 6 điểm chiều nay. Hội CĐV SLNA cho biết sẽ có rất nhiều người hâm mộ đội bóng xứ Nghệ từ khắp mọi miền tổ quốc như Hà Nội, Đà Nẵng hay tận TP.HCM cũng về Vinh để cổ vũ đội nhà đòi món nợ thua 1-2 trước đội bóng phố Núi tại Pleiku ở giai đoạn lượt đi.

công vinh
CĐV đã sẵn sàng hâm nóng sân để cổ vũ Công Vinh

Ngoài tính chất quan trọng của một trận “chung kết”, sở dĩ fan Nghệ háo hức trước trận đại chiến giữa SLNA và HAGL là bởi họ muốn đến sân Vinh xem trận đấu cuối cùng của Công Vinh trong màu áo SLNA ở V-League 2013 trước khi tiền đạo 28 tuổi này sang Nhật Bản đầu quân cho CLB Consadole Sapporo với bản hợp đồng cho mượn có thời hạn đến tháng 1/2014.

Theo thông tin từ Hội CĐV SLNA tại Vinh, ngoài việc phủ vàng các khán đài sân Vinh như thường lệ, người hâm mộ xứ Nghệ cũng muốn gửi lời cảm ơn đến những đóng góp của Công Vinh vào thành tích chung của SLNA kể từ đầu mùa giải đến giờ bằng những tấm băng-rôn đậm “chất Nghệ”.

Hơn nữa, CĐV SLNA muốn cổ vũ Công Vinh “nổ súng” giúp đội nhà đánh bại đội bóng của bầu Đức cũng như lập kỷ lục cho bản thân khi là cầu thủ đầu tiên trong lịch sử V-League ghi được 100 bàn thắng. Ngoài ra, theo thông tin từ ông Trần Hữu Thuật – Chủ tịch Hội CĐV SLNA thì sáng Chủ nhật (28/7), Hội CĐV SLNA sẽ tổ chức buổi giao lưu, trò chuyện và chúc Công Vinh lên đường sang Nhật thi đấu thành công.

công vinh
Băng rôn cổ vũ NHM xứ Nghệ dành tặng Công Vinh

“Dù Công Vinh có nhiều lỗi lầm trong quá khứ, nhưng khi trở lại SLNA ở mùa giải này anh ấy đã thi đấu nỗ lực và để lại nhiều hình ảnh đẹp với người hâm mộ xứ Nghệ. Chúng tôi không thể nào quên hình ảnh Công Vinh dù bị chuột rút và khá đau ở những phút cuối trận đấu giữa SHB Đà Nẵng và SLNA trên sân Chi Lăng nhưng vẫn cố lết ra ngoài sân để đồng đội có thêm thời gian tổ chức tấn công. Cả những bàn thắng tuyệt vời, những pha ăn mừng và những giọt nước mắt của Công Vinh trong mùa giải này…Lần này Công Vinh ra đi, mặc dù biết SLNA sẽ gặp nhiều khó khăn ở giai đoạn cuối mùa giải này nhưng chúng tôi không hề trách móc anh ấy. Chắc chắn chiều nay chúng tôi sẽ hết mình cổ vũ anh ấy để lại dấu ấn của mình và ghi được bàn thắng thứ 100 trong trận đấu với HAGL…”, một fan nữ xinh đẹp của SLNA đã chia sẻ.

BTC vẫn giữ nguyên giá vé trận đấu chia tay của Công Vinh

Theo thông tin từ BTC sân Vinh, giá vé trận đại chiến giữa SLNA và HAGL vẫn không có gì thay đổi so với các trận đấu khác của thầy trò HLV Hữu Thắng trên sân nhà kể từ đầu mùa giải. Ngoài ra, BTC sân Vinh tiếp tục miễn phí vé vào cửa ở khán đài C cho đối tượng là học sinh và sinh viên. Còn ở khán đài D, BTC sẽ bán vé vào cửa với giá là 10.000 đồng.

Nhưng ghi nhận từ bên ngoài sân Vinh chiều qua, do nắm bắt được tâm lý sợ khan hiếm vé của người hâm mộ xứ Nghệ nên đã có nhiều phe vé bắt đầu hoạt động khá rôm rả. Một số người hâm mộ cho biết đã phải “cắn răng” mua vé chợ đen với giá gấp đôi, thậm chí gấp ba giá gốc. Tuy vậy, Hội CĐV SLNA cho biết sẽ đảm bảo cung cấp đủ vé cho thành viên của Hội đến sân chiều nay và khuyến cáo fan Nghệ không nên nóng lòng mua vé chợ đen mà bị “chặt chém”.

công vinh

công vinh

công vinh

Hội CĐV HAGL và SLNA hòa giải

Trong mấy ngày qua, để hâm nóng trận đại chiến giữa SLNA và HAGL chiều nay, Hội CĐV HAGL đã cho đăng tải một số hình ảnh biếm họa lên trang fanpage của mình khiến một số fan hâm mộ xứ Nghệ “nóng mắt” và lao vào khẩu chiến dữ dội.

Theo đó, đã có một số fan quá khích có những lời lẽ tục tĩu, chửi bới, thậm chí dọa dẫm nhau trên facebook. Nhận thấy tình hình ngày một trở nên “căng thẳng”, mới đây Admin của fanpage Hội CĐV HAGL đã cho gỡ những hình ảnh biếm họa kể trên xuống và có những lời xin lỗi gửi đến CĐV SLNA.

“Thời gian qua fanpage HAGL FC có đưa những hình ảnh biếm họa giữa HAGL và SLNA nhằm mục đích hâm nóng trận cầu giữa hai đội bóng diễn ra vào ngày 27/7. Nhưng nội dung của hình biếm họa có phần nhạy cảm và làm cho một bộ phận lớn fan SLNA bức xúc và dẫn đến việc fan hâm mộ hai bên cãi nhau và đều có những lời lẽ không mấy tốt đẹp.

Để xoa dịu sự nóng nảy ấy. Admin chính thức gỡ bỏ hai hình biếm họa xuống và tôi thay mặt page HAGL FC gửi lời xin lỗi đến các fan SLNA về sự việc đáng tiếc xảy ra vừa rồi.

Hy vọng với tinh thần fair-play, giữa các fan luôn thắm tình hữu nghị và luôn trung thành với đội bóng của mình. Fan HAGL và fan SLNA cùng cháy lên thật “nhiệt” vì một trận đấu hay và hấp dẫn. Và hãy bỏ qua những điều đáng tiếc mà chúng tôi đã mang lại cho các bạn trong thời gian qua với hai bức hình biếm họa”, Admin của fanpage Hội CĐV HAGL viết.

Theo Khám Phá

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích