Fan M.U thúc giục David Moyes vung tiền

Thứ tư, 31/07/2013, 14:22
Các CĐV Quỷ đỏ đang dần mất kiên nhẫn với tân HLV David Moyes khi mùa bóng sắp đến gần mà CLB vẫn chưa có được bản hợp đồng nào ưng ý.

Cho đến thời điểm hiện tại, nhà cầm quân người Scotland mới chỉ tậu được duy nhất hậu vệ trẻ người Uruguay - Guillermo Valera. Trong khi hàng loạt mục tiêu quan trọng như Thiago, Gareth Bale hay Fabregas đều ngoài tầm với.

Về nội tình CLB, Wayne Rooney đang muốn dứt áo ra đi để cập bến Chelsea. Bên cạnh đó, tiền vệ kỳ cựu Paul Scholes cũng đã tuyên bố giải nghệ.

David Moyes
HLV David Moyes chưa có được hợp đồng nào đáng chú ý

Nhà ĐKVĐ vẫn "im hơi lặng tiếng" thì các đối thủ của họ như Man City hay Chelsea tỏ ra khá nhanh nhạy trên thị trường chuyển nhượng, với việc chiêu mộ các cầu thủ chất lượng như Jovetic, Fernandinho, Navas, Negredo (Man City), Van Ginkel, Schurrle (Chelsea).

Trên diễn đàn người hâm mộ nổi tiếng của Quỷ đỏ redcafe.net, chủ đề Chuyển nhượng M.U hè 2013 thu hút rất nhiều sự quan tâm từ phía fan hâm mộ với hơn 200.000 lượt người xem

Một CĐV chia sẻ:"Trên lập trường cá nhân, tôi nghĩ Moyes phải tăng cường lực lượng, sẵn sàng chi khoản tiền lớn để có được sự phục vụ của cầu thủ mong muốn."

Người hâm mộ khác thì bày tỏ: "Dường như M.U đang bỏ quên khái niệm mua sắm. Báo chí tung ra hàng loạt tin đồn, nhưng rốt cuộc Moyes vẫn chưa có được bản hợp đồng nào đáng chú ý.

Với tư cách là fan trung thành của CLB, chúng tôi rất mong mỏi có thêm sự bổ sung trong thời gian tới. Tuyến tiền vệ đang phải trông cậy quá nhiều vào Carrick nên cần một người để san sẻ bớt gánh nặng.

Tôi biết, sức hút và tiếng nói của Moyes không nhiều trọng lượng như Sir Alex. Để bù đắp cho điều ấy, M.U chỉ còn cách là phải chi đậm để đạt được mục đích."

Theo VNN

Các tin cũ hơn