Sợ bị 'cắm sừng”, Maradona hủy hôn bạn gái

Thứ hai, 17/03/2014, 17:10
Diego Marado đã quyết định chia tay người tình kém ông 30 tuổi, Rocio Oliva sau một trận cãi vã kịch liệt. Nguyên do bắt nguồn từ thủ thành trẻ của M.U: David de Gea.

Maradona đã quyết định hủy hôn ước với Rocio Oliva.

Maradona đã quyết định hủy hôn ước với Rocio Oliva.

Tháng trước, một số tờ báo thông tin chuyện Diego Maradona "ghen bóng ghen gió" với cô bạn gái Rocio Oliva vì nói chuyện thân mật với David de Gea. Cụ thể, trong những ngày M.U tới UEA tập huấn, “Cậu bé vàng” đã thân chinh tới thăm và giao lưu với các cầu thủ. Ông đưa cả cô bạn gái trẻ trung mà mình vừa làm lễ đính hôn vào dịp Giáng sinh - Năm mới là Rocio Oliva đi theo.

Trong lúc Maradona mải mê nói chuyện với Robin van Persie, Juan Mata và cả Wayne Rooney thì Rocio Oliva lại lặng lẽ tiếp cận De Gea. Cả hai tay bắt mặt mừng, nói chuyện với nhau rất vui vẻ, chụp ảnh chung và thậm chí còn trao đổi cả số điền thoại lẫn tài khoản trên mạng xã hội.

Nghĩ rằng De Gea đang có ý đong đưa, tán tỉnh cô vợ sắp cưới của mình, Maradona lập tức thay đổi thái độ.

Không chỉ nhìn hậu bối với ánh mắt “hình viên đạn”, huyền thoại bóng đá người Argentina còn to tiếng quát Rocio và bắt cô về trước. Sau đó, huyền thoại bóng đá vội vã đặt vé để cho Rocio trở về quê nhà sớm hơn so với dự kiến và cũng chẳng hề bén mảng trở lại thăm các cầu thủ M.U như đã hứa.

Mọi chuyện tưởng như đã trôi đi êm thấm, bất ngờ hôm qua, báo chí Argentina đưa tin, Maradona đã quyết định hủy hôn với Rocio. Tờ Ole cho biết, tất cả nguồn cơn vẫn xuất phát từ sự vụ tại Dubai (UAE) vừa qua.

Theo đó, khi trở lại Argentina, Rocio đã cố gắng liên lạc với De Gea qua tài khoản Twitter và Facebook. Maradona phát hiện ra điều này và ông không thể chịu đựng thêm nữa. Một tuyên bố chia tay đã được đưa ra rất nhanh chóng.

“Rocio thích một người trẻ hơn. De Gea mới 23 tuổi, bằng tuổi với cô ấy. Anh ấy lại dễ gần và rất đàn ông. Maradona chỉ nên trách mình vì đã quá già mà thôi”, phóng viên Chino Lacoste của Ole bình luận.

Trong khi đó, một nguồn tin khác thì lại nói rằng, Maradona chia tay Rocio chỉ vì ông cố tình tham gia một chương trình thực tế mang phong cách “mát mẻ” ở Argentina...

Maradona năm nay 53 tuổi và đã có hai con gái với người vợ đầu Claudia Villafane. Hồi tháng trước, người đẹp 36 tuổi Veronica Ojeda đã bất ngờ tuyên bố, đứa con trai mà cô mới sinh là con đẻ của “Cậu bé vàng”. Nhưng cựu ngôi sao bóng đá người Argentina đã một mực phản bác điều này.

Theo Tiền phong

Các tin cũ hơn