Maradona: "Cậu bé vàng" bán… vàng

Thứ ba, 20/08/2013, 14:47
Huyền thoại bóng đá người Argentina, Diego Maradona giờ đây quả thực là “cậu bé vàng” với tập đoàn kinh doanh vàng bạc Boby Chemmanur có trụ sở tại Trichur, Kerala (Ấn Độ).

Maradona

Cùng với việc được lựa chọn là đại sứ thương hiệu, lãnh đạo tập đoàn Boby Chemmanur còn lên kế hoạch chi tiết về việc gắn mác Maradona vào chuỗi cửa hiệu nằm ở nước ngoài trong thời gian tới. Theo đó, hai cửa hiệu hiện tại của tập đoàn này ở UAE sẽ được đổi tên là Boby N. Maradona.

Tương tự như vậy, hai cửa hiệu khác của Boby Chemmanur tại UAE cũng sẽ thay đổi với tên mới nêu trên. Theo người đại diện của Boby Chemmanur, họ thực sự rất vui mừng khi Maradona không chỉ còn là đại sứ thương hiệu mà còn là một đối tác chiến lược.

Vẫn theo đại diện của Boby Chemmanur, nếu công việc kinh doanh thuận lợi, tập đoàn này sẽ mở thêm cửa hiệu nữa ở một số quốc gia khác, đặc biệt là tại quê hương của Maradona, Argentina.

Không chỉ có thế, Boby Chemmanur còn lên kế hoạch phát hành thẻ mua hàng cho số đông khách hàng với giải thưởng đặc biệt là một bữa ăn tối cùng cựu HLV trưởng ĐT Argentina tại một nhà hàng sang trọng. Cùng với đó, hình ảnh Maradona còn xuất hiện trên các đồng xu bằng vàng.

Với màn đưa Cậu bé vàng đi bán vàng, hoạt động kinh doanh từ tập đoàn Boby Chemmanur hứa hẹn sẽ đem lại sự chú ý với nhiều người, nhất là các fan của Maradona.

Theo BongdaPro

Các tin cũ hơn