18h45 Liverpool-Stoke: Khởi đầu không Suarez

Thứ bảy, 17/08/2013, 18:18
Ở cuộc tiếp đón Stoke City tại trận mở màn Premier League vào tối nay, tiền đạo Luis Suarez của Liverpool sẽ vắng mặt vì án phạt 10 trận sau vụ cắn Ivanovic hồi cuối mùa giải năm ngoái.

Đội hình dự kiến:

Liverpool:Simon Mignolet; Glenn Johnson, Kolo Toure, Daniel Agger, Jose Enrique; Steven Gerrard, Lucas Leiva, Joe Allen; Philippe Coutinho, Daniel Sturridge, Iago Aspas.

Stoke:Asmir Begovic; Andy Wilkinson, Ryan Shawcross, Robert Huth, Erik Pieters; Jermain Pennant, Charlie Adam, Marc Muniesa; Cameron Jerome, Peter Crouch, Kenwyne Jones.

Liverpool, Stoke

Kể từ khi cập bến sân Anfield hồi tháng 1.2011, Suarez luôn được xem là cầu thủ không thể thay thế trên hàng công của Liverpool. Do đó, thiếu sự phục vụ của tiền đạo người Uruguay trong cuộc đối đầu với Stoke, sẽ là một tổn thất không nhỏ đối với The Kop.

Mùa giải năm ngoái, Liverpool đã khiến các CĐV của mình không khỏi thất vọng khi cán đích ở vị trí thứ 7 và không thể giành được suất tham dự cúp châu Âu. Vì vậy, đây được coi là một mùa giải quyết định đối với kế hoạch lâu dài của HLV Brendan Rodgers. Nếu không thể giúp đội bóng của mình cải thiện được vị trí, nhiều khả năng ông sẽ sớm bị sa thải.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này, Liverpool đã bổ sung hàng loạt tên tuổi mới như Simon Mignolet, Kolo Toure, Iago Aspas và Luis Alberto. Điều đó giúp cho sức mạnh của họ được cải thiện đáng kể.

Trong số những tân binh này, tiền đạo Iago Aspas đã bắt đầu hòa nhập tốt với lối chơi của của đội bóng mới. Điều đó giúp các CĐV của Quỷ đỏ vùng Merseyside cũng như HLV Rodgers yên tâm phần nào trong thời gian Suarez thi hành án treo giò.

Mùa hè này, tân HLV Mark Hughes bên phía Stoke đã khởi đầu triều đại của mình với hàng loạt thay đổi về nhân sự, tinh thần và lối chơi của đội bóng. Lần lượt cả Rory Delap, Matthew Upson, Dean Whitehead đều phải nói lời chia tay đội chủ sân Britannia. Bên cạnh đó là việc bổ sung những bản hợp đồng mới như Juan Agudelo, Marc Muniesa và Erik Pieters.

Mặc dù đang phải chịu tổn thất vì sự vắng mặt của Suarez, song với ưu thế sân nhà, Liverpool vẫn được đánh giá cao hơn so với Stoke. Trong 12 trận đối đầu gần nhất Liverpool đã thắng 4, hòa 5, thua 3. Kể từ kể từ tháng 3/1959 đến nay, The Potters vẫn chưa thể giành được chiến thắng mỗi khi phải hành quân tới sân Anfield.

Theo Danviet

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn