CĐV Liverpool giận dữ đốt áo đấu của Luis Suarez

Thứ sáu, 09/08/2013, 18:58
Vụ việc Luis Suarez đòi chia tay Liverpool đã lên đến đỉnh điểm khi HLV Brendan Rodgers yêu cầu tiền đạo người Uruguay ra tập riêng. Trong khi đó, người hâm mộ Liverpool cũng thể hiện sự thất vọng qua việc đốt áo đấu của Luis Suarez.

Suarez

Trong phát biểu mới đây, Suarez cáo buộc Liverpool không giữ lời hứa rằng sẽ cho anh ra đi nếu The Kop không giành được vé tham dự Champions League mùa này. Suarez cho rằng mong muốn được chuyển sang Arsenal của mình cần được Liverpool tôn trọng.

Khi mọi chuyện vẫn chưa rõ ràng thì mới đây, một nhóm CĐV Liverpool đã đốt chiếc áo số 7 của Suarez. Không những thế, nhiều CĐV The Kop tỏ ra tức giận gọi Suarez là kẻ phản bội. Thậm chí, một số CĐV quá khích còn yêu cầu tiền đạo người Uruguay nhanh chóng “cuốn gói” khỏi Anfield.

Thời gian qua, Suarez đã nhận được liên hệ với khá nhiều đội bóng lớn ở châu Âu như Arsenal, Bayern, Man City, Juventus, Barcelona, PSG hay Real. Có tin, Arsenal còn sẵn sàng chi ra 51 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của tiền đạo người Uruguay.

Theo BongdaPlus

Các tin cũ hơn