Sapporo lên tiếng vụ Công Vinh bị “ném đá” trên Facebook

Thứ sáu, 09/08/2013, 09:50
Dù tiền đạo Lê Công Vinh mới được ra mắt cách đây vài hôm, nhưng phía CLB Consadole Sapporo đã có những phát ngôn chính thức của mình bằng hẳn tiếng Việt trên Facebook, xung quanh việc nhiều fan đang “ném đá” tơi tả tiền đạo mang áo số 19.

Vài ngày trước, trên trang Facebook của CLB Consadole Sapporo, nhiều CĐV quá khích được cho là người Việt Nam đã có những chỉ trích, chế nhạo Công Vinh.

Những người này thậm chí còn “liệt kê” lại những sự cố liên quan đến chân sút người xứ Nghệ. Đáng chú ý, hình ảnh Công Vinh vái lạy trọng tài Vũ Bảo Linh ở mùa giải 2010 cũng được các anti-fan nhắc lại.

Công Vinh

CLB Consadole Sapporo đang kỳ vọng vào Công Vinh

Trước những lời lẽ có thái độ thiếu văn hóa, phía CLB Consadole Sapporo chính thức lên tiếng bênh vực Công Vinh, bằng những phát biểu trên Facebook của đội bóng.

"Cảm ơn các bạn Việt Nam đã luôn quan tâm và ủng hộ cầu thủ Lê Công Vinh cũng như câu lạc bộ bóng đá Sapporo Consadole. Cũng xin chân thành cảm ơn rất nhiều những comment của các bạn, nhưng xin lỗi các bạn rằng từ nay chúng tôi sẽ xóa những bình luận và những ngôn từ không tốt, không hay. Rất mong các bạn thông cảm, tiếp tục ủng hộ và cổ vũ cho câu lạc bộ Consadole Sapporo",Facebook của CLB Consadole Sapporo viết.

Với những hành động của mình, cho thấy CLB Consadole Sapporo đang thực sự kỳ vọng vào chân sút người Việt Nam. Đội bóng hạng Nhì Nhật Bản muốn tân binh của mình có sự tập trung cao nhất cho những trận đấu sắp tới.

Nhiều khả năng, Công Vinh sẽ được đá chính ngay ngày 11/8 tới đây.

Theo VNN

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn