Mourinho không cay cú dù bị Ronaldo chọc tức

Thứ sáu, 09/08/2013, 08:29
Chiến lược gia người Bồ Đào Nha bình thản đón nhận thất bại tâm phục khẩu phục trước Real, trong ngày thi đấu bùng nổ của Cristiano Ronaldo.

Thất bại 1-3 trong trận chung kết ở Miami khiến thầy trò Mourinho để tuột danh hiệu International Champions Cup vào tay "kền kền trắng".

Tuy nhiên, Special One không quá thất vọng sau trận thua này. Thậm chí, ông còn tỏ ra lạc quan vì trước đó, đoàn quân áo xanh đã thắng thuyết phục Inter và AC Milan.

Mourinho, Ancelotti
HLV Mourinho và Ancelotti

"Tuần trước tôi đã nói rằng, Chelsea thắng 5 trận giao hữu nhưng cũng chẳng giành được điểm nào. Giờ chúng tôi có 5 chiến thắng và một thất bại. The Blues vẫn 0 điểm và đó không phải là điều to tát.

Real thi đấu ở La Liga còn chúng tôi chơi bóng tại giải Ngoại hạng. Nếu hai đội gặp nhau trên đấu trường Champions League và Chelsea bại trận thì đấy sẽ là câu chuyện khác. Còn tour giao hữu mùa hè tính chất không quá quan trọng."

Ra sân với đội hình vắng hai trụ cột Juan Mata và David Luiz, Chelsea liên tục bị dẫn trước trong hiệp một, sau các pha lập công của Marcelo rồi Ronaldo.

Ramires đã phá lưới Casillas, nhưng qua giờ giải lao, Cristiano Ronaldo tiếp tục chói sáng, khiêu khích ông thầy cũ bằng bàn thắng thứ hai đẹp mắt.

Ronaldo
Ronaldo có hành động chọc tức ông thầy cũ sau khi ghi bàn thắng

Tan trận, Mourinho cho biết thêm: "Với cá nhân tôi, điều hoàn hảo là Chelsea mắc một vài sai lầm. Chúng tôi đã nhận thấy và có thời gian sửa chữa trước mùa giải mới.

Tôi đến đây để phân tích về đội bóng. Bởi thế, cảm thấy rất hạnh phúc khi phát hiện ra những lỗi dưới hàng thủ, hoặc thi thoảng là sự rời rạc trên hành công.

Trong bàn thắng đầu tiên của Ronaldo, chúng tôi đã biếu cho đối phương quả phạt quá thuận lợi. Còn tình huống lập công sau đó, tôi đã cảnh báo học trò đừng để chừa khoảng trống cho CR7, vì cậu ta không chiến cực tốt.

Ronaldo là cầu thủ xuất sắc và đã ghi vô số bàn thắng. Thế nên, việc anh ấy xé toang mành lưới Cech không khiến tôi ngạc nhiên. Đơn giản là Chelsea đều mắc sai lầm ở hai bàn thua này."

Theo VNN

Các tin cũ hơn