Chelsea quyết không nhả Luiz cho Barca

Thứ năm, 08/08/2013, 11:38
CLB chủ sân Stamford Bridge đã từ chối đề nghị trị giá 35 triệu bảng của Barca dành cho David Luiz. Ngoài ra, Chelsea còn nhắc nhà vô địch La Liga không nên trở lại London.

Trong vài ngày qua, đại diện của Barca ở Anh cố gắng gặp gỡ ban lãnh đạo Chelsea nhằm mua trung vệ David Luiz. Mức giá gần nhất được gã khổng lồ xứ Catalan gửi đến CLB thành London là 34,5 triệu bảng. Tuy nhiên, Barca không nhận được kết quả như mong đợi khi Chelsea thẳng thừng từ chối đàm phán về thương vụ David Luiz.

David Luiz
Chelsea khẳng định không bán David Luiz.

Dù đội chủ sân Stamford Bridge nhiều lần thông báo không để trung vệ người Brazil ra đi, nhưng Barca vẫn đang cố gắng tìm mọi cách thuyết phục Chelsea ngồi vào bàn đàm phán. Để có chữ ký của David Luiz, nhà vô địch La Liga cần chuẩn bị ít nhất 40 triệu bảng, và đây là nhận xét của cây bút Sami Mokbel của tờ Dailymail.

Khả năng Barca thành công trong việc hỏi mua David Luiz càng khó trở thành hiện thực, bởi ban lãnh đạo Chelsea và HLV Mourinho tuyên bố trung vệ người Brazil không được bán với bất cứ giá nào. Sau khi lần thứ hai từ chối đề nghị của gã khổng lồ xứ Catalan, Chelsea còn gửi đến nhà vô địch La Liga lời nhắn nhủ không nên trở lại London.

Trong trường hợp không thể thuyết phục Chelsea, đại diện của Barca ở Anh sẽ quay sang theo đuổi Daniel Agger, trung vệ số một của Liverpool. Mức phí chuyển nhượng của tuyển thủ người Đan Mạch mềm hơn khá nhiều, rơi vào khoảng 15 triệu bảng. Hiện tại, đội chủ sân Anfield thông báo chưa nhận được bất cứ đề nghị nào hỏi mua Daniel Agger.

Ở kỳ chuyển nhượng hè 2013, mục tiêu tăng cường một trung vệ chất lượng là nhiệm vụ quan trọng hàng đầu của Barca. Thời gian tới, ban lãnh đạo đội bóng xứ Catalan nhiều khả năng sẽ phải chịu chi hơn nếu muốn đưa một hậu vệ đẳng cấp về Nou Camp.

Theo Tri Thức

Các tin cũ hơn