Siêu mẫu quyết bám đuổi Radamel Falcao

Thứ tư, 07/08/2013, 15:52
Vừa chân ướt chân ráo tới Pháp, tân binh mới của Monaco đã nhận được tình cảm nồng nhiệt từ chân dài nội y Ana Sofira Henao. 

Mới đây, siêu mẫu nổi tiếng người Colombia, Ana Sofira Henao mạnh miệng tuyên bố trên trang cá nhân rằng "mãnh hổ" Falcao chính là người đàn ông lý tưởng mà cô hằng ước ao. Ana khẳng định cô sẽ theo sát tiền đạo tài năng này và nhất định tìm cơ hội để nắm giữ trái tim cựu tiền đạo Atletico Madrid.

WAGs

Ana Sofia là một trong những siêu mẫu nội y nổi tiếng nhất Nam Mỹ. Ngay từ năm 14 tuổi, Ana đã được người hâm mộ ưu ái gọi là Lolita của Colombia.

Trước đó, người đẹp 29 tuổi từng lên tiếng bênh vực và bày tỏ lòng tin tưởng tuyệt đối dành cho Falcao trong nghi án gian lận tuổi.

Cô viết trên trang cá nhân: "Nếu rảnh rỗi, hãy làm những việc có ích cho xã hội chứ đừng thừa hơi chọc ngoáy vào đời tư của người khác bằng những thông tin nực cười. Chúng ta đều hiểu anh ấy là người như thế nào".

Sự táo bạo và nồng nhiệt của Anna không thể khiến bà xã Lorelei Taron của Falcao yên lòng, nhất là khi nàng Wags xinh đẹp đang trong thời kỳ bầu bí.

Trước đó, Lorelei từng ghen đến phát điên khi báo chí loan tin ông xã Falcao ngoại tình với siêu mẫu Natalia Velez. Tới mức, Falcao đem đơn đi kiện tờ The Sunvì vu cáo anh lăng nhăng sau lưng vợ để chứng minh sự trong sạch của mình.

WAGs

Falcao luôn nhận được tình cảm đặc biệt từ các fan nữ xinh đẹp. Siêu mẫu Natalie Velez là một trong số đó.

Fan cuồng Natalie cũng nhanh chóng phủ nhận chuyện cặp kè với Falcao. Cô nàng khẳng định chỉ hâm mộ "mãnh hổ" chứ không hề có ý định phá hoại gia đình anh.

Tuy nhiên, siêu mẫu đồng hương Ana kể trên lại không đơn thuần hâm mộ Falcao như đồng nghiệp Natalie. Người đẹp không muốn đứng ở xa và ngắm nhìn Falcao mà muốn tiếp cận anh chàng để tìm kiếm cơ hội cho riêng mình. Có lẽ, thời gian sắp tới, gia đình nhỏ của Falcao sẽ lại gặp nhiều sóng gió.

WAGs

Dù đã có vợ và chuẩn bị lên chức bố lần đầu tiên song "mãnh hổ" Falcao vẫn có sức hút đặc biệt với các bóng hồng.

Theo Infonet

Các tin cũ hơn