Cứ ghi bàn, Neymar sẽ được bồ "chiêu đãi"

Thứ năm, 08/08/2013, 15:41
Trong mùa giải 2013-14, cứ sau mỗi bàn thắng ghi cho Barca, thì khi trở về nhà Neymar sẽ nhận được món quà từ đặc biệt cô bạn gái trẻ Bruna.

Bruna Marquezine vừa đón sinh nhật lần thứ 18 mà không có Neymar. Ngôi sao người Brazil đang bước vào chuyến du đấu châu Á cùng Barca, và vừa có bàn thắng đầu tiên.

Trên thực tế, từ khi Neymar sang Barcelona, Bruna và anh không có thời gian gặp nhau. Cô người mẫu kiêm diễn viên tuổi teen này liên tục đi du lịch và quay phim cùng bạn bè.

WAGs, Neymar
Bruna hứa "chiêu đãi" Neymar sau mỗi bàn thắng.

Đã có nhiều thông tin cho rằng Bruna đang dần rời xa Neymar. Một trong những căn cứ lớn nhất là Bruna tung tăng "khoe thịt" trên bãi biển, ở thời điểm Neymar sang Tây Ban Nha ra mắt Barca.

Xuất hiện trước báo giới không lâu sau lễ sinh nhật, Bruna khẳng định giữa cô và Neymar không hề có bất kỳ rắc rối nào.

Theo khẳng định của siêu mẫu 18 tuổi này, tình cảm cô dành cho Neymar vẫn rất mặn nồng, và hai người không có cơ hội gặp nhau vì lý do công việc.

Để khẳng định hơn nữa mối quan hệ của mình, Bruna còn nhấn mạnh cô sẽ luôn ủng hộ Neymar trong thời gian anh khoác áo Barca, và dành quà cho người bạn trai.

"Với mỗi bàn thắng mà Ney ghi trong mùa giải mới, anh ấy sẽ được nhận món quà đặc biệt ở nhà", người đẹp khẳng định.

Bruna đã dùng tiếng lóng Brazil để nói về món quà mà cô sẽ dành cho Neymar. Theo đó, theo phân tích của nhiều tờ báo, Bruna không làm gì khác ngoài việc dùng cơ thể "chiêu đãi" tình lang.

Theo VNN

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn