David Moyes ra tay trừng phạt Rooney

Thứ sáu, 09/08/2013, 10:36
Wayne Rooney đang bị David Moyes ép phải tập luyện với đội dự bị của Manchester United thay vì được tập cùng đội hình 1.

Tiền đạo người Anh được cho là đang tìm một lối thoát khỏi sân Old Trafford để tới đối thủ cạnh tranh Chelsea. Rooney hiện đang là cầu thủ duy nhất của đội chính phải xuống tập với đội dự bị tại sân tập Carrington, dưới sự chỉ đạo của huấn luyện viên Warren Joyce và Nicky Butt.

Moyes, Rooney

Mối quan hệ giữa Moyes và Rooney đang càng ngày càng xấu

Rooney đã tới sân tập vào thứ 5 nhưng đã phải nhận quyết định xuống đội hình dự bị, anh đã vắng mặt trong những trận du đấu chuẩn bị cho mùa giải mới của M.U. Những lí do mà M.U đưa ra chính là việc Rooney chưa bình phục chấn thương.

Hiện tại vấn đề của Rooney là anh không muốn chỉ được xem như một tiền đạo số hai cho Robin van Persie tại M.U và sẽ chỉ được trọng dụng khi tiền đạo người Hà Lan chấn thương. Sau khi nghe được điều này Rooney đã rất giận dữ, nắm bắt được thông tin này, Mourinho không giấu giếm ý định đưa anh về sân Old Trafford.

Hiện đang có tin M.U muốn Rooney công khai ý định trước truyền thông, một là ở lại, hai là nộp một văn bản yêu cầu được chuyển đi. Hiện Mourinho đang miêu tả Rooney như mục tiêu duy nhất của đội bóng trong khi Moyes đang nối lại đàm phán với Fellaini sau khi thất bại trong thương vụ Fabregas.

M.U đang chật vật trên thị trường chuyển nhượng để tìm được một tân binh chất lượng, các cầu thủ được liên hệ trước đó đều lần lượt từ chối Quỉ Đỏ. Mới đây Fabregas cũng khẳng định cam kết tương lai của mình với Barcelona và không có ý định tới sân Old Trafford.

Theo TT&VH

Các tin cũ hơn