CR7 bị dập mắt cá chân: Mou "đạo diễn"?

Thứ sáu, 09/08/2013, 10:56
Mắt cá chân trái của Cristiano Ronaldo bị rớm máu sau trận đấu Real đánh bại Chelsea của ông thầy cũ Mourinho với tỷ số 3-1, trong đó anh lập cú đúp.

Cây làm bàn của Kền kền trắng đã liên tục bị hàng thủ của Mou phạm lỗi, đặc biệt là trung vệ Ivanovic.

Có một tình huống cầu thủ người Serbia vào bóng từ phía sau đầy ác ý với Ronaldo, khiến đồng đội Pepe muốn nổi khùng. Anh đã có màn xô xát với John Terry ở bên kia chiến tuyến, nhưng thật may mọi chuyện không đi quá xa.

Ronaldo

Bất kể chân rớm máu, Ronaldo vẫn bùng nổ trên sân

Không chỉ vô địch giải đấu Guinness Champions Cup, Real, trong đó đáng kể là Ronaldo, Casillas được xem là "thắng toàn diện" trước ông thầy cũ, người vẫn chưa "nuốt" được ký ức buồn ở Bernabeu.

Dư âm của trận đấu vẫn còn khi tờ Mundo vừa cho đăng tải cận hình ảnh mắt cá chân trái của Ronaldo thấm đỏ máu cũng như có thể nhìn thấy lúc tiền đạo Bồ Đào Nha còn đang thi đấu trên sân.

Tờ này đặt ra vấn đề, "chơi xấu" với Ronaldo, phải chăng là chủ đích của HLV Mourinho? Ông đã chỉ đạo các cầu thủ áo xanh cho mục đích cá nhân của mình?

Theo Mundo thì Ronaldo bị phạm lỗi lặp đi lặp lại, và dường như các tình huống dẫn đến phạm lỗi một cách "có hệ thống" chứ không phải là tranh cướp bóng thông thường.

Nếu điều Mundo suy đoán là sự thật thì Mou quả là... trẻ con!

Theo VNN

Các tin cũ hơn