Sharapova: Đã đẹp, còn vô địch về kiếm tiền!

Thứ năm, 08/08/2013, 15:47
Không chỉ sở hữu nhan sắc rực rỡ, Maria Sharapova, hoa khôi của làng banh nỉ thế giới, còn khiến khối quý ông phải ngưỡng mộ bởi tài kiếm tiền siêu việt.

Kết quả thống kê mới đây của tạp chí uy tín Forbes cho thấy, tay vợt người Nga chiếm ngôi đầu trong danh sách 10 nữ VĐV có thu nhập cao nhất thế giới trong năm vừa qua. Sharapova bỏ túi nhẹ nhàng 29 triệu USD.

Maria Sharapova

Sharapova tài sắc vẹn toàn.

Cũng cần biết, thu nhập được Forbes thống kê chủ yếu dựa vào tiền thưởng và tiền quảng cáo mà nữ VĐV này có được. Với riêng Masha, chắc hẳn tiền thưởng của cô khiêm tốn hơn tiền quảng cáo bởi trong năm qua, “búp bê” người Nga không giành được nhiều thành công ở các giải đấu lớn.

Vị trí thứ 2 và thứ 3 trong Top 10 VĐV nữ có thu nhập cao nhất thế giới năm qua đã lần lượt thuộc về hai ngôi sao tennis khác là Serena Williams và Li Na. Theo đó, thu nhập của Serena và Li Na là 20,5 triệu USD và 18,2 triệu USD. Kế đến là tay vợt Victoria Azarenka với số tiền kiếm được là 15,7 triệu USD.

Ngoài ra, BXH trên còn có sự góp mặt của 3 bóng hồng nữa trong làng banh nỉ thế giới. Đó là Caroline Wozniacki (13,6 triệu USD), Agnieszka Radwanska (7,4 triệu USD), Ana Ivanovic (7 triệu USD). Đủ thấy số sao tennis nữ kiếm tiền siêu việt đến thế nào.

Đứng vị trí bét bảng là tay golf Paula Creamer với thu nhập 5,5 triệu USD.

Theo Bongdaplus

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn