Van Persie đến MU vì Rooney

Chủ nhật, 18/08/2013, 20:21
Sau khi Rooney trở lại khoác áo MU, Van Persie tỏ ra rất vui mừng và lạc quan.

MU đã khởi đầu mùa giải thuận lợi với chiến thắng tưng bừng trên sân Swansea. Như thường lệ, Van Persie tiếp tục là ngôi sao sáng khi ghi 2 bàn cực kỳ đẳng cấp góp phần giúp MU thắng 4-1. Tuy nhiên, tiền đạo này cũng không quên ca ngợi đồng đội Rooney, người chỉ chơi 30 phút cuối trận nhưng đã kiến tạo 2 bàn.

“Đây là một trận đấu hay của chúng tôi. Đối thủ tràn đầy quyết tâm và có nhiều cầu thủ giỏi nhưng MU đã thi đấu kín kẽ và tấn công hiệu quả. Tôi rất vui khi ghi bàn giúp đội nhà giành chiến thắng. Nhưng đây là thành quả của cả đội”, Van Persie chia sẻ với giới truyền thông.

Van Perise

Van Persie muốn Rooney ở lại

Về sự có mặt của Rooney, Van Persie nhận xét: “Mọi người đều muốn nhìn thấy Wayne trở lại và từ sâu thẳm tôi tin cậu ấy cảm nhận được điều đó. Một trong những lý do tôi gia nhập MU là muốn được chơi bóng cùng Wayne. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ ở lại. Không chỉ vì cậu ấy là tiền đạo xuất sắc mà còn bởi cậu ấy luôn thi đấu rất tận tụy khi ở trên sân”.

“Wayne ghét thất bại và đó là lý do bạn luôn thấy cậu ấy năng nổ từng phút trên sân để tìm kiếm bàn thắng. Cậu ấy tấn công và phòng ngự đều xuất sắc. Cậu ấy là tài sản quý giá của cả đội. Tôi tin chắc rằng với sự chăm chỉ đang thể hiện, Wayne sẽ nhanh chóng lấy lại phong độ cao nhất. Cậu ấy là một người rất mạnh mẽ”, Persie dành những lời tốt đẹp cho người đồng đội.

Hiện Rooney được cho là sẽ chấp nhận ở lại MU thêm 1 mùa nữa sau khi Quỷ đỏ cương quyết không bán anh cho Chelsea. Sau trận thắng Swansea, Gã Shrek cũng tiết lộ mong muốn được ra sân thi đấu nhiều hơn để nhanh chóng lấy lại phong độ.

Theo Khampha

Các tin cũ hơn