Chủ tịch CLB XT.SG: Chúng tôi sẽ bỏ giải

Thứ ba, 20/08/2013, 09:36
"Đó là một quyết định rất thiếu thuyết phục, không có căn cứ khiến chúng tôi cảm thấy vô cùng bất bình.... XT.SG sẽ bỏ giải, hai trận đấu tới sẽ không thi đấu nữa", Chủ tịch CLB XT.SG Nguyễn Xuân Thủy tỏ ra bức xúc trước phán quyết của BKL VFF khi đẩy đội nhà vào thế khó...

Phải rất khó khăn, kể từ khi quyết định kỷ luật từ phía VFF được tung ra mới có thể liên lạc qua điện thoại với chủ tịch của CLB XT.SG ông Nguyễn Xuân Thủy.

Tỏ ra vô cùng bức xúc khi được đề cập tới án kỷ luật mà đội bóng của mình phải nhận, bầu Thủy chia sẻ: "Tôi cho rằng đó là một quyết định rất thiếu thuyết phục, không có căn cứ khiến chúng tôi vô cùng bất bình.

Bầu Thủy tuyên bố bỏ giải
Bầu Thủy nói đã công bố quyết định bỏ giải.

Với cá nhân tôi, tôi thực sự bức xúc với phán quyết ấy. Đây là một quyết định không công tâm, và có phần vội vã của ban kỷ luật VFF đối với đội bóng XT.SG.

Đáng lẽ ra, ban kỷ luật VFF phải chỉ ra được cá nhân nào, nhóm cầu thủ nào chơi không tốt, có tiêu cực. Đằng này họ lại xử cả một tập thể, bỏ hết công sức của chúng tôi trong một mùa giải chỉ vì một tin nhắn từ sim rác..."

Chưa hết bức xúc, ông Thủy tiếp tục: "Cách làm của VFF khiến chúng tôi bức xúc từ lâu. Bức xúc chuyện trọng tài luôn bắt thiếu công tâm, và có lợi cho đối thủ của XT.SG.

Chúng tôi làm việc, và bước chân vào làm bóng đá với mong muốn cùng chung tay góp sức cho sự phát triển của bóng đá Việt Nam, chứ thử hỏi chúng tôi thu về được gì.

Tôi có cảm giác, dường như XT.SG luôn bị một thế lực ngầm nào đó chống lại chứ không phải là chơi một cuộc chơi công bằng, sòng phẳng nữa.

Điển hình như XT.SG từ đầu mùa tới giờ, ngoài chuyện trọng tài như thế còn liên tục bị tố cáo chơi tiêu cực chẳng hạn. Việc nhùng nhằng mãi như thế, làm ảnh hưởng nhiều tới tâm lý cầu thủ, uy tín của chúng tôi.

Có phải chăng, chúng tôi không bao giờ cho tiền trọng tài nên mới xảy ra những chuyện như thế trong cả mùa giải đã qua?". Chủ tịch của CLB XT.SG đặt dấu hỏi.

"Chúng tôi muốn làm bóng đá tử tế, muốn vì sự phát triển chung của BĐVN. Nhưng, những sự việc xảy ra như thế này, dù cơ hội trụ hạng của XT.SG chẳng phải nhỏ nhưng chúng tôi quyết định bỏ giải.

XT.SG sẽ bỏ giải, và không thi đấu hai trận cuối của mùa bóng nữa. Tôi đã họp và thông báo quyết định này tới các cầu thủ cũng như BHL đội bóng.

Còn về tương lai của đội, cũng như các cầu thủ thời gian tới chúng tôi sẽ họp bàn đưa ra những phương án tốt nhất. Nhưng, trước mắt các trận đấu ở mùa 2013 chúng tôi sẽ không thi đấu nữa.

Có thể một vài ngày tới, XT.SG sẽ gửi đơn xin rút ra khỏi giải, đồng thời cũng không kiến nghị hay khiếu nại gì nữa khi mọi chuyện đã quá sức chịu đựng của chúng tôi rồi".

Theo VNN

Các tin cũ hơn