Arsenal nối lại đàm phán chiêu mộ Rooney

Thứ bảy, 17/08/2013, 18:05
Sau khi thất bại trong thương vụ Luis Suarez, Arsenal đã quyết định nối lại đàm phán để chiêu mộ tiền đạo Wayne Rooney của M.U.

Mới đây, Suarez đã bất ngờ xin lỗi ban huấn luyện và các đồng đội tại Liverpool. Đồng thời, tiền đạo người Uruguay cũng cam kết tương lai với đội chủ sân Anfield sau thời gian dài “làm mình, làm mẩy” đòi ra đi tìm kiếm bến đỗ mới.

Rooney

Việc Suarez quyết định tiếp tục gắn bó với Liverpool khiến Arsenal đã hết cơ hội chiêu mộ chân sút 26 tuổi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Chính vì vậy, HLV Arsene Wenger buộc phải chuyển hướng sang một mục tiêu khác trong những ngày cuối của “phiên chợ hè” nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng công The Gunners.

Theo tiết lộ của tờ Mirror (Anh), Arsenal đã quyết định nối lại đàm phán để chiêu mộ tiền đạo Wayne Rooney bên phía M.U. Được biết, cách đây vài ngày, Giám đốc điều hành Ivan Gazidis đã có cuộc gặp với ban lãnh đạo Quỷ đỏ nhằm nhanh chóng giải quyết dứt điểm thương vụ này.

Trước đây, M.U đã hai lần khước từ mức giá mà Chelsea đưa ra dành cho Rooney. Nhưng Wenger vẫn hy vọng đội bóng của ông sẽ thuyết phục được nửa đỏ thành Manchester bán gã Shrek.

Giới thạo tin cho hay, Wenger đã nhờ cậy hai người đồng đội của Rooney trong mau áo đội tuyển Anh là Jack Wilshere và Theo Walcott thuyết phục tiền đạo 27 tuổi chuyển sang đầu quân cho Arsenal.

Mặc dù Rooney đã không ít lần công khai ý định “đào tẩu” khỏi sân Old Trafford để ra đi tìm kiếm bến đỗ mới, song HLV David Moyes đã lên tiếng khẳng định, đội bóng của ông sẽ không bán R10 với bất cứ giá nào.

Sau khi bình phục chấn thương, Rooney đã trở lại tập luyện bình thường. Tuy vậy, David Moyes đã quyết định cất anh trên băng ghế dự bị trong trận mở màn Premier Leagu 2013-2014 với Swansea.

Theo Danviet

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn