M.U vẫn "cố đấm ăn xôi" mua Fabregas

Thứ năm, 15/08/2013, 12:04
Quỷ đỏ chuẩn bị gửi lời đề nghị trị giá gần 40 triệu bảng với nỗ lực cuối cùng lôi kéo Fabregas, trong trường hợp tiền vệ này không tìm được chỗ đứng ở Nou Camp.

Dường như nhà ĐKVĐ Ngoại hạng đã chấm dứt theo đuổi Fabregas từ tuần trước, khi đích thân ngôi sao người Tây Ban Nha tuyên bố, anh muốn tiếp tục khoác áo Barca.

Tuy nhiên, đến tối ngày 14/8, phía CLB M.U bất ngờ ra thông báo ngắn gọn: "Chúng tôi tôn trọng quyết định của Cesc."

Fabregas

M.U vẫn chưa thôi theo đuổi Fabregas

Giới truyền thông xứ sương mù khẳng định, Quỷ đỏ vẫn chưa chịu từ bỏ. David Moyes và các cộng sự sẽ tiếp tục nỗ lực thuyết phục Cesc đổi ý để đầu quân cho M.U.

Hai tuần sắp tới sẽ đóng vai trò then chốt. Phía đội bóng nước Anh cho rằng, nếu khi La Liga khởi tranh, Fabregas phải ngồi trên băng ghế dự bị thì cơ hội chiêu mộ tiền vệ 26 tuổi này sẽ tăng lên.

Đến lúc ấy, M.U sẽ đưa ra mức giá kỷ lục CLB khoảng 40 triệu bảng để đưa cựu cầu thủ Arsenal về sân Old Trafford.

Do dính chấn thương mắt cá trong tour du đấu Malaysia mới đây nên gần như chắc chắn, Fabregas sẽ vắng mặt trận mở màn La Liga với Levante.

Nhưng theo các bác sĩ ở Nou Camp, Fabregas đủ thể lực đá trận siêu cúp Tây Ban Nha gặp Atletico Madrid vào giữa tuần sau.

M.U sẽ dõi theo từng chuyển động liên quan đến Fabregas. David Moyes cho rằng, Cesc có thể ra quyết định rời Nou Camp, nếu tiếp tục dự bị cho Xavi và Iniesta ở trung tâm hàng tiền vệ Barca.

Theo sơ đồ mới mà tân HLV Tata Martino ưa thích thì ba cầu thủ đá cao nhất sẽ là Neymar, Messi và Pedro. Dưới hàng tiền vệ, vị trí của Iniesta, Xavi, Busquets gần như bất khả xâm phạm. Điều đó đồng nghĩa, Fabregas sẽ bị gạt ra rìa.

Theo VNN

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn