"Rooney tới Chelsea sẽ là án tử cho MU"

Thứ hai, 12/08/2013, 08:29
Cựu thủ thành Mark Bosnich khuyên đội chủ sân Old Trafford không nên bán Wayne Rooney cho Chelsea - một đối thủ nặng ký nhất tại Premier League.

Rooney

Rooney dễ thành đồng đội với Torres sau hè này.

Nhiều tuần gần đây Man Utd đã liên tục từ chối đề nghị mua Rooney từ The Blues. Đáp lại động thái này, HLV Jose Mourinho tuyên bố sẽ chờ R10 đến cuối kỳ chuyển nhượng hè.

Mark Bosnich, cựu thủ môn của cả Chelsea lẫn Man Utd, cho rằng Quỷ đỏ sẽ chỉ chuốc lấy phiền toái nếu để Mourinho đạt được mục tiêu. Chelsea đang thiếu một tiền đạo đẳng cấp và "Người đặc biệt" nhìn thấy được tất cả những gì cần có tại Old Trafford.

“Theo quan điểm của tôi Man Utd không nên bán Roodney cho Chelsea. Việc đó chả khác nào một “án tử” treo trên đầu đội bóng vào mùa giải tới. Chúng ta nên biết Chelsea là một đối thủ nặng ký nhất của MU trong cuộc đua đến chức vô địch Premier League mùa tới”, Bosnich chia sẻ trên TalkSport.

Cựu thủ thành người Australia cũng cho rằng nếu Man Utd nhất đinh để tiền đạo người Anh ra đi thì Arsenal sẽ là một bến đáp ít gây nguy hiểm cho đội bóng thành Manchester.

“Mặc dù Man Utd khẳng định sẽ không bán chàng tiền đạo người Anh nhưng nếu Roodney đã không còn cảm thấy hạnh phúc ở sân Old Trafford thì Man Utd nên bán cậu ấy cho Arsenal”, Bosnich khuyên.

Mặc dù đội bóng thành Manchester đã đưa ra những đề nghị hấp dẫn nhằm giữ chân Rooney, Bosnich cho rằng việc ra đi của "Gã Shrek" là việc không thể tránh khỏi.

“Roodney rõ ràng đã không hài lòng việc MU đã để Real Marid loại khỏi Champion Leuage vào mùa giải trước. Và có lẽ “Gã Shrek” đang muốn tìm cho mình những thử thách mới vào mùa giải tới”, cựu thủ môn người Australia nói.

Theo VNE

Các tin cũ hơn