Rooney bị loại khỏi trận tranh Community Shield

Chủ nhật, 11/08/2013, 20:51
Wayne Rooney đã bị loại khỏi danh sách đăng ký thi đấu của Man United trong trận tranh Community Shield với Wigan tối nay vì chấn thương vai.

Tiền đạo 27 tuổi người Anh đã tập luyện cùng đội dự bị của Quỷ đỏ trong tuần này nhưng được coi là “không phù hợp” để đối mặt với Wigan tại Wembley.

Rooney
Rooney chưa có trận đấu nào cho MU dưới thời David Moyes.

Theo các nguồn tin của truyền thông xứ sương mù, Wayne Rooney vắng mặt không đơn giản bởi chấn thương mà vì lý do chính là tiền đạo này vẫn đang nằng nặc đòi rời sân Old Trafford. Cuối mùa giải trước, ngôi sao này cũng đã bị Sir Alex Ferguson tống lên băng ghế dự bị vì “không có tâm trạng thi đấu”.

Trước khi bị loại khỏi trận tranh Community Shield, Rooney đã được Roy Hodgson triệu tập lên ĐTQG Anh chuẩn bị cho trận giao hữu với Scotland vào thứ tư tuần sau. Điều này khiến David Moyes không hài lòng nhưng cuối cùng HLV này vẫn chấp nhận “nhả người” cho Tam Sư sau một cuộc nói chuyện dài với Hodgson.
Trở lại với trận siêu cúp Anh diễn ra tối nay, ngoài sự vắng mặt của Rooney, Quỷ đỏ không còn tổn thất nào đáng kể, trong khi Robin van Persie, Nemanja Vidic và Patrice Evra có thể trở lại sau khi “mất hút” trong trận đấu vinh danh Rio Ferdinand đêm thứ sáu vừa rồi.

Theo Bóng đá số

Các tin cũ hơn