Barca được "bật đèn xanh" vụ Daniel Agger

Thứ hai, 12/08/2013, 15:49
Khả năng gã khổng lồ xứ Catalan chiêu mộ được một trung vệ đẳng cấp sắp trở thành hiện thực. Hiện tại, Daniel Agger đánh tiếng muốn rời Anfield ở mùa hè 2013.

Trong danh sách tuyển dụng, Daniel Agger chỉ là phương án B của nhà vô địch La Liga Barca phòng trường hợp không mua được David Luiz (Chelsea). Sau khi gửi đề nghị trị giá 34,5 triệu bảng đến đội chủ sân Stamford Bridge, gã không lồ xứ Catalan vẫn bị đối tác từ chối thẳng thừng.

Daniel Agger
Daniel Agger muốn đến Barca.

Tuy nhiên, Barca khẳng định chưa từ bỏ mục tiêu số một của mình. Trong tình cảnh Chelsea tỏ rõ thái độ cứng rắn, đội chủ sân Nou Camp cũng có động thái tìm kiếm mục tiêu khác thay thế. Trung vệ tiếp theo được Barca liên hệ là Daniel Agger, hậu vệ số một của Liverpool.

Cũng giống trường hợp David Luiz của Chelsea, Barca chưa thể ngồi vào bàn đàm phán. Lý do là CLB vùng Merseyside đánh giá Daniel Agger có vai trò quan trọng trong đội hình và không phải là cầu thủ để bán. Tuy nhiên, vụ theo đuổi Daniel Agger có chuyển biến bất ngờ khi tuyển thủ người Đan Mạch lên tiếng đòi ra đi.

Ở một buổi trả lời phỏng vấn mới đây, đại diện của Daniel Agger tiết lộ: “Chúng tôi biết Barca gửi đề nghị hỏi mua Agger, nhưng Liverpool đã từ chối. Daniel vẫn còn bản hợp đồng 3 năm với đội bóng. Cậu ấy sẽ thay đổi nếu Liverpool đồng ý được mức phí chuyển nhượng với Barca”.

Trước việc Daniel Agger bày tỏ ý định ra đi, đội chủ sân Anfield cũng đã có kế hoạch phòng trường hợp không giữ chân được cầu thủ trụ cột 28 tuổi người Đan Mạch. Hiện tại, Liverpool đang liên hệ với trung vệ Mamadou Sakho của PSG.

Theo Tri Thức

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích