Cuộc sống của Becks-Vic bình thường hơn mọi người nghĩ

Thứ hai, 12/08/2013, 15:34
Nhà thiết kế thời trang Victoria Beckham khẳng định gia đình cô có cuộc sống bình thường như bao người khác, cũng phải lo toan công việc và chăm lo cho con cái.

Victoria Beckham

Mới đây, bà xã của David Beckham xuất hiện đầy cuốn hút trên tạp chí Voguephiên bản Australia số ra tháng 9 tới. Cựu Wags quyền lực nhất làng bóng đá có những chia sẻ rất thật về cuộc sống hàng ngày của gia đình cũng như tâm tư tình cảm của mẹ con cô khi Becks quyết định "treo giày".

Victoria Beckham
Victoria Beckham khẳng định cuộc sống gia đình bình thường như bao người khác.

Bà Becks khẳng định đằng sau một Victoria Beckham được người hâm mộ và giới truyền thông săn đón, sau một nhà thiết kế thời trang thành công và sau một quý cô luôn xuất hiện sành điệu và chỉn chu là một người phụ nữ rất đỗi bình thường. Cuộc sống của gia đình cô cũng như bao người khác, không phải lúc nào cũng hoàn hảo như trong mắt các fan.

Thay vì tới một nhà hàng sang trọng hay lui tới các quán bar, tụ điểm ăn chơi, Vic thích ở nhà chăm sóc chồng con và chơi với lũ trẻ hơn. Sau một ngày làm việc bận rộn, chỉ khi bé yêu cuối cùng đã lên giường đi ngủ, Vic mới có thời gian để chăm sóc cho bản thân mình. Bà Becks khẳng định "cuộc sống gia đình tôi vốn rất đỗi bình thường".

Victoria Beckham
Vic thích ở nhà chăm sóc chồng con hơn là tới quán các quán bar, hộp đêm.

Nổi tiếng là người đàn bà lạnh lùng, cá tính song Vic thừa nhận có những lúc cô cũng run cầm cập. Thời điểm mới chập chững bước chân vào làng thời trang thế giới, trong buổi giới thiệu bộ sưu tập đầu tay tới giới chuyên môn và người hâm mộ, Vic đã rất hoang mang xen lẫn một chút xấu hổ, ngượng ngùng.

Lần đầu tiên trải lòng về việc ông xã quyết định "nghỉ hưu" ở tuổi 38, Vic nghẹn ngào: "Tất cả chúng tôi đều tự hào về anh ấy. Không chỉ bản thân tôi và các con mà có hàng triệu người hâm mộ đã luôn ủng hộ Becks vì những đóng góp của anh ấy cho nhiều CLB trên toàn thế giới trong suốt những năm vừa qua. Tuy nhiên, giờ đây, chúng tôi đang rất hạnh phúc khi các thành viên có nhiều thời gian dành cho nhau như một gia đình thực sự".

Victoria Beckham
Kể từ khi Beck "nghỉ hưu", nụ cười tươi rói luôn thường trực trên môi Vic.

Kể từ khi Becks chính thức nói lời chia tay sân cỏ, nụ cười luôn thường trực trên môi bà xã Victoria. Khỏi phải nói cũng biết quyết định của Becks khiến mẹ con Vic vui tới nhường nào.

Trong khi Becks vẫn đang phân vân lựa chọn công việc trong tương lai, làm đại sứ, diễn viên hay ông chủ thì Vic khẳng định cô sẽ toàn tâm toàn ý cho sự nghiệp thời trang đang lên như diều gặp gió của mình. Tuy nhiên, cựu Wags khẳng định, vợ chồng cô sẽ luôn sắp xếp thời gian để chăm sóc 3 quý tử và công chúa Harper Beckham.

Theo Tri Thức

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn