Tiết lộ bí quyết mua sắm của Abramovich

Thứ ba, 13/08/2013, 09:11
Tờ Sportsmail vừa tiết lộ một thông tin về cách điều hành Chelsea của ngài Chủ tịch Roman Abramovich.

Nhiều CĐV Chelsea sẽ bất ngờ khi biết vị tỷ phú người Nga đã giám sát mọi hoạt động của đội bóng thông qua ứng dụng cài đặt trên iPad cá nhân của ông. Theo Sportsmail, mọi báo cáo về tình hình của Chelsea được các bộ phận gửi về cho ông thông qua iPad.

Chủ tịch Abramovich

Chelsea thành công nhờ sự giám sát liên tục của Chủ tịch Abramovich

Nó bao gồm tin chuyển nhượng từ các tuyển trạch viên, hoạt động của The Blues ở những nơi đội bóng này đến và tình hình của từng cầu thủ. Abramovich sẽ nắm toàn bộ thông tin về Chelsea dù cho ông đang ở trên du thuyền Eclipse, trên máy bay phản lực Boeing 737 hay bất cứ đâu.

Đích thân HLV Jose Mourinho cũng cho rằng hệ thống giám sát qua iPad mà Chủ tịch Abramovich đang dùng tiên tiến nhất trong làng bóng đá thế giới hiện nay. Nó tốt hơn so với các CLB mà ông đã từng dẫn dắt như Real Madrid, Porto và Inter Milan.

Cũng theo tiết lộ từ Sportsmail, việc Chelsea không mua Radamel Falcao có liên quan rất lớn đến hệ thống giám sát của Abramovich. Được biết, thông tin về Falcao mà các tuyển trạch viên của Chelsea gửi về được đánh giá dưới 90%. Vì vậy, Abramovich đã không mua Falcao vì mức độ thành công dưới 90%.

Tương tự trên, quyết định mua Andre Schurrle và Marco van Ginkel dựa vào tỷ lệ đánh giá thành công trên 90%.

Theo TT&VH

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích