Balotelli xây đài phun nước mang tên mình

Thứ hai, 12/08/2013, 15:41
Có lẽ việc bị cô bạn gái Fanny Neguesha "đá" đã khiến Mario Balotelli ngày càng trở nên dở hơi. Sau khi đặt mua một bé lợn, tiền đạo đang khoác áo Milan đã cho ra mắt một đài phun nước mang đậm dấu ấn của mình.
Mario Balotelli
Balotelli bên tác phẩm mới.

Mario Balotelli là một trong số ít những cầu thủ kiếm được nhiều tiền nhưng chẳng biết tiêu gì. Thú vui sắm siêu xe đã trở nên lạc hậu và cựu tiền đạo Man City tính đến chuyện làm nông bằng cách trồng cây, nuôi lợn.

Chưa dừng lại ở đó, mới đây Balotelli đã cho khai trương đài phun nước ngay trong ngôi biệt thự của mình. Cụ thể, tác phẩm này được làm từ những viên đá hoa cương đắt tiền và chữ MB45 được ốp bằng những viên gạch màu vàng óng.

Chưa kể, Balotelli còn thiết kế một đài phun nước đầy nghệ thuật làm nổi bật bức tường đằng sau, cũng như ký hiệu riêng của anh. Dù không tiết lộ giá trị nhưng nhiều nguồn tin cho rằng số tiền mà Balotelli phải bỏ ra không ít hơn một chiếc Mini Couper hạng sang.

Được biết, tiền đạo người Italia quyết định thưởng cho mình món quà này sau giải đấu EURO 2012 thành công. Các nghệ nhân phải mất gần 6 tháng để tìm được những nguyên liệu theo đúng ý tiền đạo Milan. Sau khi khai trương công trình trên, tiền đạo 22 tuổi này ngay lập tức chụp ảnh và chia sẻ trên mạng xã hội Twitter.

Theo nguồn tin thân cận của Balotelli thì cầu thủ lắm tài nhiều tật này đang tính mua một bàn bi-a dát vàng và nhiều thứ kỳ dị khác để giải khuây.

Theo Bongdaplus

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích