Mourinho là HLV quyền lực nhất tại Real 20 năm qua

Thứ tư, 14/08/2013, 10:22
Danh thủ Fernando Hierro khẳng định nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã nhận được quá nhiều ưu ái tại sân Bernabeu.

Jose Mourinho

HLV Jose Mourinho

Mourinho đã trải qua quãng thời gian sóng gió ở năm cuối cùng dẫn dắt Real Madrid. Xung đột với các trụ cột mà đứng đầu là đội trưởng Casillas khiến ông sớm phải rời chiếc ghế nóng ở sân Bernabeu.

Nhận xét về trường hợp của Mourinho, trung vệ nổi tiếng một thời Fernando Hierro cho rằng đây là hệ quả của việc chiến lược gia này có quá nhiều quyền lực.

"Mỗi câu lạc bộ có một điểm khác biệt và Madrid còn hơn thế", danh thủ 45 tuổi nói trên website của FIFA. "Tại Madrid, bạn bắt buộc phải chiến thắng và đây cũng là nơi có thể kéo bất cứ ai xuống. Bên cạnh đó, người Madrid cũng có cách nghĩ rất kỳ lạ."

"Nếu hỏi tôi đâu là huấn luyện viên quyền lực nhất Real trong 20 năm qua thì câu trả lời là Mourinho. Chắc chắn Mourinho vẫn không cho rằng mình có đủ quyền lực nhưng ai cũng biết ông ta là người như thế nào."

Fernando Hierro nổi tiếng trong thời gian thi đấu cho Real không chỉ về khía cạnh chuyên môn mà còn cả hậu trường. Trung vệ này khởi xướng cho nhóm "quyền lực đen" tại Bernabeu mà phi vụ nổi tiếng nhất là "hất cẳng" Vincente Del Bosque vào cuối mùa 2003.

Sau thời Hierro, đến lượt Raul và Guti nắm giữ phòng thay đồ. Sau khi "Chúa nhẫn" rời Real, hai ngôi sao Casillas và Ramos được cho là đã thay thế đàn anh.

Theo VNE

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích