Trinh sát viên M.U bí mật "xem giò" Ronaldo

Thứ sáu, 16/08/2013, 08:05
Hai trợ lý, "cánh tay phải" đắc lực của David Moyes là Phil Neville và Steve Round vừa có mặt trên khán đài sân Algarve theo dõi Ronaldo thi đấu trận giao hữu giữa Bồ Đào Nha - Hà Lan.

Phil Neville và Steve Round đã được chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của Cristiano Ronaldo, khi anh "nổ súng" gỡ hòa 1-1 cho đội chủ nhà lúc gần cuối trận.

Ronaldo
Ronaldo chơi khá hay ở trận giao hữu với Hà Lan

M.U vẫn đang ấp ủ hi vọng có thể đưa CR7 quay trở lại "nhà hát của những giấc mơ" - bốn năm sau khi anh gia nhập Real với mức phí chuyển nhượng kỷ lục 80 triệu bảng.

Hiện chiếc áo số 7 huyền thoại ở Old Trafford vẫn chưa tìm được chủ nhân xứng đáng, bởi Valencia vừa từ chối để chuyển sang mặc áo số 25.

Giao kèo giữa Ronaldo và đội bóng Hoàng gia còn thời hạn đến hè 2015. Chủ tịch Real - Florentino Perez rất muốn chàng tiền vệ 27 tuổi cam kết tương lai lâu dài ở Bernabeu.

Nhưng cho đến thời điểm hiện tại, Ronaldo vẫn tỏ thái độ thờ ơ, chưa đặt bút ký vào bản hợp đồng gia hạn như báo chí Tây Ban Nha đưa tin cách đây ít tuần.

Về phần M.U, họ đang "im hơi lặng tiếng" trên thị trường chuyển nhượng. Nhưng nếu thuyết phục được Ronaldo về Old Trafford, CLB sẽ hưởng lợi rất nhiều, trên cả khía cạnh chuyên môn cũng như kinh doanh quảng bá hình ảnh.

Trong các cuộc phỏng vấn thời gian qua, CR7 cũng bày tỏ nỗi nhớ Premier League và tình yêu với Quỷ đỏ thành Manchester.

Đến nước Anh từ hồi còn vô danh, dưới sự dìu dắt của Sir Alex Ferguson, Ronaldo nhanh chóng vụt sáng trở thành một trong hai cầu thủ xuất sắc nhất làng túc cầu hiện đại, bên cạnh Lionel Messi.

Theo VNN

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích