Ronaldo: "Mourinho không đáng được nhắc tên"

Thứ sáu, 16/08/2013, 12:58
Siêu sao Bồ Đào Nha không muốn đưa ra bất cứ bình luận nào về huấn luyện viên đồng hương, thậm chí không muốn nói ra tên của ông.

Ronaldo

Sau khi ghi bàn thắng giúp Bồ Đào Nha cầm hòa 1-1 với Hà Lan ngày hôm qua, Ronaldo đã có cuộc phỏng vấn ngắn sau trận đấu. Khi phóng viên cố đào sâu về mối quan hệ với HLV Mourinho, tiền đạo 27 tuổi tỏ ra không hài lòng và trả lời một cách bực bội.

"Tôi sẽ không nhắc tới tên người đó bởi nó không đáng được nói ra", Ronaldo trả lời ngắn gọn.

Dù sau đó, liên tục bị dồn hỏi nhưng Ronaldo tiếp tục từ chối "nói tên người đó" trong đoạn phỏng vấn được phát trên truyền hình Bồ Đào Nha.

Ronaldo bị cuốn vào cuộc tranh cãi với Mourinho sau khi ông này là người mở màn. Trong một phỏng vấn với kênh ESPN, chiến lược gia 50 tuổi nói cái tên Ronaldo trong bóng đá thuộc về huyền thoại người Brazil chứ không phải ngôi sao hiện tại của Real.

Ronaldo và Mourinho cùng làm việc với nhau ba năm tại sân Bernabeu và cũng có chung người đại diện là Jorge Mendes. Sự việc giữa hai cái tên lớn nhất bóng đá Bồ Đào Nha chỉ xảy ra ngay sau khi Mourinho chia tay đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Theo VNE

Các tin cũ hơn