Tiến Minh thắng giòn giã tại Ấn Độ

Chủ nhật, 18/08/2013, 09:37
Tay vợt vừa đoạt HCĐ thế giới đã góp công lớn giúp đội Pune Pistons có được chiến thắng thứ 2 tại giải cầu lông Ấn Độ (IBL) 2013 bằng trận thắng Marc Zwiebler ở trận đánh đơn.

Ở lượt trận thứ 2 này, Tiến Minh cùng các đồng đội phải gặp đội Mumbai Masters. Đây là đội khá mạnh khi có sự góp mặt của Lee Chong Wei, tay vợt số 1 thế giới và được đấu giá đến 135.000 USD.

Theo lịch ban đầu, Tiến Minh sẽ gặp Lee Chong Wei ở trận đánh đơn nhưng do Lee chưa hồi phục chấn thương nên tay vợt Việt Nam chạm trán Marc Zwiebler.

Tien Minh

Tiến Minh chứng tỏ được ưu thế của mình trước Marc Zwiebler.

Đây là tay vợt người Đức hiện xếp hạng 12 thế giới và bị Tiến Minh đánh bại cả 5 lần gặp nhau trước đó. Với việc có được 2 ngày nghỉ sau khi để thua trận đầu trước Sai Praneeth, Tiến Minh đã hoàn toàn hồi phục thể lực. Vì thế, anh thi đấu với Zwiebler cực kỳ sung sức.

Tiến Minh liên tục có những quả đập cầu thành công, có lúc lên đến 243km/h. Anh thi đấu trên cơ hoàn toàn so với đối thủ và giành chiến thắng cach biệt 21/18, 21/13 sau 37 phút so tài.

Thắng trận này, Tiến Minh giúp đội Pune Pistons của mình san bằng tỷ số 2-2 trước Mumbai Masters. Ở cặp đấu đôi nam nữ sau đó, Joachim/Ashwini (Pune Pistons) thắng Chopra/Reddy (Mumbai Masters) 2-0 (21-20, 21-13). Kết quả này giúp Pune Pistons thắng Mumbai Masters với tỷ số chung cuộc 3-2.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn