Chicharito từng từ chối Valencia để ở lại M.U

Thứ hai, 19/08/2013, 17:26
Theo người đại diện Eduardo Hernandez, chân sút Javier Hernandez đã từng từ chối lời đề nghị từ một CLB La Liga trong hè này để ở lại tìm kiếm vinh quang tại sân Old Trafford.

Chicharito

Chicharito muốn gây ấn tượng với David Moyes.

Cụ thể, tiền đạo người Mexico đã từng từ chối thẳng thừng lời đề nghị chuyển tới Valencia để ở lại với M.U. Trước đó, từng xuất hiện không ít những tin đồn anh sẽ ra đi sau khi Alex Ferguson giải nghệ cuối mùa giải vừa rồi.

Eduardo Hernandez bác bỏ những thông tin cho rằng thân chủ của ông muốn rời nhà đương kim vô địch Premier League: “Tất nhiên cậu ấy muốn ở lại đây để cống hiến nhiều hơn cho M.U. Cậu ấy muốn cùng đội bóng bảo vệ chức vô địch và tiến xa hơn tại Champions League.”

“Những liên hệ từ phía Valencia là có thực. Cậu ấy đã có cuộc nói chuyện với giám đốc thể thao Braulio Vazquez của đội bóng TBN, nhưng như tôi đã nói, Javier mong muốn được ở lại M.U. Cậu ấy vui mừng vì được nhiều đội bóng quan tâm, nhưng cậu ấy đã từ chối họ.”

Chicharito

“Vấn đề không phải là tiền, thậm chí chúng tôi còn chưa đề cập tới chuyện đó. Chỉ có một lý do duy nhất khiến cậu ấy từ chối: cậu ấy muốn ở lại và chiến đấu cho một vị trí chính thức tại M.U”.

Chicharito đã ghi được 10 bàn sau 22 lần ra sân mùa giải năm ngoái và hiện tại đang nỗ lực tạo ấn tượng với tân HLV David Moyes.

“Cậu ấy biết áp lực cạnh tranh tại CLB là rất lớn, và cậu ấy sẽ phải chiến đấu hết mình cho suất đá chính, cả trên sân tập lẫn trong phòng thay đồ. Nhưng Javier không hề lo lắng, cậu ấy đang quyết tâm hơn bao giờ hết.” Hernandez tiếp tục.

“Mục tiêu hiện tại của Javier là giành chiến thắng. Với HLV mới, cậu ấy đang quyết giành được sự tin tưởng của ông, giống như niềm tin Alex Ferguson từng giành cho cậu ấy. Bởi vậy mùa giải này sẽ là một thách thức mới đối với Javier.”

Ở trận thắng 4-1 trước Swansea hôm thứ Bảy, Chicharito không được David Moyes sử dụng bởi cầu thủ 25 tuổi vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương.

Theo Bongdaplus

Các tin cũ hơn