Ảnh mặn nồng hiếm hoi của Messi và bạn gái

Thứ ba, 20/08/2013, 12:10
Messi vốn là mẫu cầu thủ kín tiếng chuyện đời tư và không thích thể hiện chốn đông người, vì thế, người hâm mộ ít khi được chứng kiến "cảnh nóng" của Quả bóng vàng 2012 bên bạn gái.

Thời gian gần đây, bê bối ảnh nóng bên một vũ nữ thoát y của Messi khiến nhiều người tin rằng chuyện tình ái của sao Barcelona và cô nàng Antonella đang đứng trên bờ vực của sự đổ vỡ. Những tin đồn kiểu như cặp đôi liên tục cãi vã hay Messi trong lúc nóng giận đã quát mắng, thậm chí "thượng cẳng tay, hạ cẳng chân" với bạn gái được dịp rộ lên.

Những khoảnh khắc ngọt ngào của Messi và Antonella bỗng nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ. Không phải mẫu cầu thủ thích khoe chuyện riêng tư, gia đình song trong những chuyến đi du lịch hay cùng nhau dạo phố, đi mua sắm, M10 luôn dành cho Antonella những cử chỉ quan tâm, chăm sóc rất âu yếm. Đương nhiên, những phút giây tình tứ này không thể thoát khỏi ống kính của cánh săn ảnh.

Không sở hữu nhan sắc lộng lẫy, cũng chẳng có tài năng đặc biệt, thậm chí bị nhiều bóng hồng đố kị chê là quê mùa song Antonella Roccuzzo lại là "chủ nhân" trái tim của một trong những siêu sao bóng đá hàng đầu trên thế giới.
Antonella vốn là em họ của Lucas Scaglia, bạn thân của Messi tại thành phố Rosario. Hai bên gia đình của Messi và Antonella vốn rất thân thiết nên cặp đôi quen biết nhau từ khi mới 5 tuổi.
Theo một số nguồn tin, chính bố mẹ của Messi và Antonella là những "ông tơ, bà nguyệt" dẫn mối cho con cái sau này.
Dù rất mực chiều chuộng bạn gái song khác với đại kình địch Ronaldo, người từng tuyên bố tôn trọng nghề nghiệp và sở thích của bạn gái, Messi tỏ ra khá "nghiêm khắc" trong chuyện ăn mặc của Antonella. Messi tuyệt đối không cho phép bạn gái ăn mặc lố lăng chứ đừng nói tới việc cởi đồ khoe thân trên các trang bìa tạp chí như những nàng Wags khác.
Antonella chỉ được khoe những đường cong nóng bỏng khi đi chơi riêng với bạn trai Messi.
Dù không tham gia vào showbiz hay xuất hiện trên các sàn catwalk, song Antonella vẫn sở hữu những đường cong hút hồn, quyến rũ.
Trải qua một lần sinh nở song Antonella vẫn khiến cánh mày râu mê mẩn vì vẻ đẹp quyến rũ chết người của mình. Cô nàng tự tin khoe đường cong hình chữ S với trang phục bikini.
Messi và Antonella tay trong tay tới dự đám cưới của đồng đội Iniesta.
Và tiếp tục sánh bước trong ngày trọng đại của đồng đội Xavi Hernandez mới đây.
Nụ cười rạng rỡ của nàng Wags Antonella khi đi cùng bạn trai Messi.
Cặp đôi ôm nhau tình tứ trong kỳ nghỉ hè.
Messi không ngại ôm bạn gái âu yêm trên du thuyền, bất chấp có hàng loạt ống kính máy ảnh đang chĩa về phía mình.
Cặp đôi vui vẻ cười đùa.
Trông Messi thực sự vui vẻ và khoái chí khi trêu đùa bạn gái Antonella. Dù đang nằm trong tâm bão của dư luận sau khi lộ ảnh thác loạn bên vũ nữ thoát y song Quả bóng vàng 2012 chọn cách im lặng trước mọi tin đồn để bảo vệ gia đình nhỏ, đồng thời chuyên tâm vào việc thi đấu. Các fan nhiệt thành của M10 hy vọng rằng tất cả chỉ là hiểu lầm và cặp đôi Messi - Antonella sẽ luôn hạnh phúc như thuở mới yêu.

Theo Infonet

Các tin cũ hơn