M.U bất ngờ hỏi mua Casillas

Thứ tư, 21/08/2013, 07:34
Tờ Express (Anh) đưa tin, HLV David Moyes của M.U đang lên kế hoạch chiêu mộ thủ thành Iker Casillas, người đang bị thất sủng trong màu áo Real Madrid trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa.

Trong vòng hơn một thập kỷ qua, Casillas luôn được xem là biểu tượng của Real. Tuy nhiên, từ giai đoạn hai của mùa giải năm ngoái đến nay, thánh Iker thường xuyên bị Jose Mourinho và Carlo Ancelotti “đày” trên băng ghế dự bị.

Casillas

Quá chán nản với “kiếp đóng thế” cho Diego Lopez cũng như muốn ra sân thi đấu để được đảm bảo vị trí chính thức trong màu áo đội tuyển Tây Ban Nha tại World Cup 2014, mới đây, Casillas đã bất ngờ bóng gió về khả năng chia tay Real trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa để chuyển sang khoác áo cho M.U.

Sau khi hay tin, tân HLV David Moyes đã bày tỏ ý định đưa Casillas về sân Old Trafford để “phòng hờ” trường hợp thủ môn số một David De Gea hồi hương để khoác áo gã khổng lồ Barcelona.

Kể từ đầu mùa hè đến nay, ban lãnh đạo Barca luôn xem De Gea là mục tiêu số một để thay thế thủ thành Victor Valdes, người sẽ rời sân Nou Camp sau khi hết hạn hợp đồng vào mùa hè năm 2014.

Những năm gần đây, Casillas luôn được xem là thủ môn số một thế giới. Với kinh nghiệm nhiều năm chinh chiến ở đấu trường La Liga và Champions League, chắc chắn anh sẽ là sự bổ sung lý tưởng cho khung gỗ của M.U.

Giới chuyên môn cho rằng, khả năng M.U có thể thành công trong thương vụ này là không nhỏ, bởi các quan chức Real đã không còn mặn mà với việc giữ chân Casillas. Thế nhưng, vướng mắc lớn nhất của Quỷ đỏ trong thương vụ này lại nằm ở mức lương 7,5 triệu euro/năm của người gác đền 32 tuổi.

Theo Danviet

Các tin cũ hơn