Bị thẻ đỏ vì… tuột quần trước mặt trọng tài

Thứ tư, 21/08/2013, 17:13
Một cầu thủ ở Anh đã phải nhận thẻ đỏ sau khi có hành động… tuột quần ngay trước mặt trọng tài.

Tiền vệ trẻ Louis Blake đã có một màn ra mắt ở cúp FA không thực sự tốt đẹp khi bị truất quyền thi đấu chỉ sau 20 phút vì hành động… tuột quần trước mặt trọng tài.

thẻ đỏ, tuột quần

Số là sau khi được tung vào sân ít phút, Blake bị trọng tài gọi đến nhắc nhở về việc anh mặc một chiếc quần đùi dành cho các VĐV xe đạp bên trong quần thi đấu màu đỏ, khiến các thành viên tổ trọng tài nhầm lẫn anh với đội bạn. Dù Blake cố giải thích rằng anh… không còn quần khác để thay, trọng tài vẫn yêu cầu anh bỏ chiến quần bên trong ra.

Nghiêm túc chấp hành đề nghị của người cầm cân nảy mực, Blake quay về phòng thay đồ để cởi chiếc quần trong. Nhưng rắc rối lại đến với tiền vệ 21 tuổi này khi anh trở lại sân cỏ. Trọng tài yêu cầu Blake chứng minh rằng anh đã cởi bỏ quần trong, và anh đã… tuột quần ra để ông này nhìn tận mắt “bên trong” của mình. Ngay lập tức, một chiếc thẻ đỏ được rút ra.

“Tôi rất choáng váng và giận dữ. Tôi chỉ kéo quần xuống một chút để ông ta thấy rằng tôi không mặc gì bên trong cả, thế mà ông ta cũng cho tôi một cái thẻ đỏ.” Blake bức xúc trả lời phỏng vấn của phóng viên.

“Làm gì còn cách nào khác để chứng minh điều đó chứ? Tôi chỉ muốn gây ấn tượng tốt với đội bóng mới, thế mà giờ đây tôi sắp bị treo giò 3 trận vì chiếc thẻ đỏ này.”

Theo Bongdaso

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích