Bom tấn nổ: Bale về Real với giá 94 triệu bảng

Thứ năm, 22/08/2013, 10:23
Sau các cuộc đàm phán kéo dài, Tottenham và Real sắp đạt được thỏa thuận về vụ chuyển nhượng Gareth Bale với mức giá 94 triệu bảng.

Cả ngày hôm qua (21/8), chủ tịch Tottenham - Daniel Levy ngồi vào bàn thương thảo với quan chức Real. Với kinh nghiệm lão luyện trong các cuộc đàm phán, Levy muốn bán Bale với giá cao nhất có thể.

Bale
Bale chuẩn bị cập bến Bernabeu.

Thực tế, vài ngày nay, đại diện đội bóng Hoàng gia bắt đầu tỏ ra mệt mỏi với những chiêu trò, đòi hỏi của ông chủ Spurs.

Real Madrid muốn Fabio Coentrao là một phần trao đổi trong bản hợp đồng chuyển nhượng Gareth Bale. Nhưng Levy lại yêu cầu tách hai thương vụ riêng rẽ.

Vậy nên, chủ tịch Tottenham muốn chốt giá chính thức của Bale là 94 triệu bảng. Sau đó, Spurs mới đưa ra đề nghị hỏi mua hậu vệ cánh trái người Bồ Đào Nha.

Về cơ bản, đội bóng Hoàng gia cũng xuôi theo những đề nghị của đối tác. Real đã dành sẵn số áo 11 cho Bale và tin tưởng vụ chuyển nhượng bom tấn sẽ hoàn tất trước ngày 2/9.

Phát biểu trước trận gặp Dinamo Tbilisi trong khuôn khổ Europa League, HLV Villas-Boas khẳng định, mức giá của Bale sẽ xô đổ kỷ lục chuyển nhượng mà Ronaldo đang nắm giữ.

Để chuẩn bị cho cuộc ra đi của siêu sao người Xứ Wales, Spurs đã chi gần 60 triệu bảng đưa về sân White Hart Lane các tân binh Roberto Soldado, Paulinho, Nacer Chadli và Etienne Capoue.

Trong ít ngày tới, họ sẽ vung tiếp 60 triệu bảng để tuyển mộ thêm hai tiền vệ tấn công Willian và Erik Lamela.

Theo VNN

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn