Vụ Bale: Real "cầm đèn chạy trước ô tô"

Thứ sáu, 23/08/2013, 10:05
Dù chưa ra thông báo chính thức về thương vụ bom tấn Gareth Bale, nhưng Real đã bắt đầu rao bán áo đấu số 11 mang tên tiền vệ người Xứ Wales trên website chính thức CLB.

Những động thái trên chứng tỏ Real cực kỳ tự tin họ sẽ thành công trong việc đưa Gareth Bale về sân Bernabeu và ngôi sao 24 tuổi này sẽ mặc áo số 11.

Trên trang bán áo đấu chính thức của đội bóng Hoàng gia, Gareth Bale được trao cho số 11, nằm giữa Mesut Ozil (10) và Marcelo (12).

bán áo đấu, Bale
Tên và số áo của Gareth Bale trên trang chủ của Real.

Tuy nhiên, nếu người hâm mộ chọn tiếp vào phần mua trực tuyến áo số 11 mang tên Gareth Bale, website của Real sẽ báo lỗi.

Điều đáng nói là cho đến thời điểm hiện tại, thương vụ Bale sang Real vẫn chưa hoàn tất. Về cơ bản, Tottenham đã đồng ý mức phí kỷ lục 94 triệu bảng, nhưng còn khúc mắc trong một vài chi tiết nhỏ trong giao kèo.

Kiểm tra trên webiste chính thức Tottenham, áo đấu của Gareth Bale vẫn đang được rao bán bình thường. Thế nên, sự bất cẩn xuất phát từ phía đội bóng thành Madrid có thể gây ra những tranh cãi.

Ngay sau chiến thắng 5-0 trước Dinamo Tbilisi trong khuôn khổ Europa League, HLV Tottenham Villas-Boas đã từ chối đưa ra bình luận về vụ chuyển nhượng Gareth Bale.

"Về Gareth, tôi không thể đưa rất bất kỳ bình luận gì. Nhiệm vụ chính của tôi lúc này là xây dựng tập thể Tottenham hùng mạnh", Villas-Boas chia sẻ.

Theo VNN

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích