Sang Real, Bale hưởng lương bao nhiêu?

Thứ bảy, 24/08/2013, 08:30
Gareth Bale sẽ trở thành cầu thủ đắt giá nhất hành tinh khi hợp đồng chuyển sang Real với giá 94 triệu bảng chính thức được xác nhận vào cuối tuần này.

Tương lai của ngôi sao người Xứ Wales sẽ được giải quyết trong vòng 48 giờ tới, khi Real chốt được mức phí chuyển nhượng với Tottenham sau hai tháng ròng rã đàm phán.

Bale
Bale sẽ cập bến Real cuối tuần này?

Chủ tịch Daniel Levy đã chấp thuận bản hợp đồng trị giá 94 triệu bảng. Real sẽ trả tất cả khoản phí bằng tiền mặt và không các thêm bất cứ cầu thủ nào.

Tottenham đã cố gắng thuyết phục Real để Fabio Coentrao gia nhập sân White Hart Lane nhưng các bên không thống nhất được thương vụ trao đổi vì quá phức tạp.

Cập bến sân Bernabeu, Gareth Bale sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 6 năm, hưởng mức lương 160.000 bảng/tuần (tương đương 9 triệu bảng/năm).

Như vậy, thù lao của cầu thủ chạy cánh 24 tuổi đã tăng hơn gấp đôi so với những ngày ở Tottenham (lương 75.000 bảng/tuần).

Đội bóng Hoàng gia hi vọng sẽ chính thức công bố bản hợp đồng bom tấn này trước thời điểm trận đấu với Atletico Madrid diễn ra vào Chủ nhật (25/8).

Gia nhập Real, Gareth Bale chắc chắn sẽ qua mặt Cristiano Ronaldo để trở thành cầu thủ đắt giá nhất hành tinh.

Theo VNN

Các tin cũ hơn