Fan Nhật tò mò với hình xăm trên tay Công Vinh

Thứ bảy, 24/08/2013, 16:18
Khi Công Vinh đi về phía khán đài và vẫy tay chào các CĐV Nhật Bản, rất nhiều fan đội bóng Sapporo tò mò xem hình xăm trên cánh tay anh.

Công Vinh

Lê Công Vinh là cầu thủ Sapporo thu hút được nhiều sự chú ý nhất của người hâm mộ bóng đá Nhật Bản trong thời gian gần đây. Việc được HLV Keiichi Zaizen tung vào sân và để lại dấu ấn đậm nét trong chiến thắng 3-0 trước Ehime càng khiến cộng đồng người hâm mộ quan tâm nhiều hơn tới cầu thủ Việt Nam.

Điển hình là ngay sau khi trận đấu kết thúc, Lê Công Vinh lại gần khán đài để chào và cảm ơn CĐV, rất nhiều fan đã tò mò khi tận mắt nhìn thấy những hình xăm trên cả hai cánh tay tiền đạo đến từ Việt Nam.

Công Vinh
Dòng chữ nhỏ được xăm trên tay Công Vinh khiến fan Nhật tò mò.

Lý do khiến nhiều fan Nhật tò mò là vì cầu thủ ở đất nước mặt trời mọc không có trào lưu xăm hình lên cơ thể, trong khi điều này ở Việt Nam hiện đang được coi là "mốt". Tuy nhiên, CĐV chỉ dừng lại ở sự tò mò chứ không soi mói, làm mất đi thiện cảm với Lê Công Vinh.

Công Vinh
Hình xăm rất rõ khi Công Vinh khởi động trước khi được tung vào sân.

Để giải đáp sự tò mò từ CĐV, nhiều phóng viên Nhật Bản đã cố gắng tìm hiểu nhưng rào cản về ngôn ngữ khiến họ rất khó mô tả và hiểu ý nghĩa hình xăm đặc biệt trên cánh tay tiền đạo người Việt Nam. Giới phóng viên Nhật Bản chỉ có thể lý giải dòng chữ tiếng Anh "Forever by your side" (Mãi mãi bên em) trên tay Công Vinh, song không biết được ý nghĩa đặc biệt của dòng chữ này khi tiền đạo Nghệ An dùng nó như màn cầu hôn ngọt ngào với Thủy Tiên.

Công Vinh
Dòng chữ xăm trên tay Công Vinh với nội dung vô cùng lãng mạn : "Forever by your side."
Công Vinh
Tiền đạo xứ Nghệ từng xăm dòng chữ "TCV9" trên cánh tay phải, nhiều người cho rằng đó là viết tắt tên của anh và người yêu: Tiên - Công Vinh - 9 (số áo của anh tại CLB cũng như đội tuyển).
Công Vinh
Anh còn có một hình xăm chiến binh La Mã khá ấn tượng.

Trận đấu sắp tới, đội bóng Consadole Sapporo của Công Vinh sẽ có chuyến làm khách đầy khó khăn trên sân của CLB Mito Hollyhock - đối thủ cũng đang cạnh tranh lọt vào top 6 để có cơ hội thăng hạng J-League mùa tới. CLB này hiện có 44 điểm, bằng số điểm của Sapporo nhưng đứng ở vị trí thứ 9 do kém hiệu số bàn thắng - thua.

Theo Tri Thức

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích