Người đẹp tennis thăng tiến nhờ giảm cỡ ngực

Thứ hai, 26/08/2013, 17:04
Tay vợt xinh đẹp người Romania Simona Halep sở hữu bí quyết thành công khá lạ là giảm số đo vòng một của mình.

quần vợt, ngực khủng

quần vợt, ngực khủng
Simona Halep giành thành công liên tiếp sau khi phẫu thuật vòng một. Ảnh: SI.

Cuối tuần qua, Simona Halep mới giành chức vô địch WTA thứ 4 trong năm sau khi thắng Petra Kvitova ở giải New Haven. Trước khi giành danh hiệu WTA đầu tiên trong sự nghiệp vào tháng 6 vừa qua ở Nuernberg (Đức), Halep hầu như chỉ được biết đến nhờ bộ ngực ngoại cỡ của mình.

Với vòng một được đánh giá là có kích cỡ khủng 34 DD, Simona Halep di chuyển khá khó khăn trên sân. Thậm chí, trên các diễn đàn tennis, các fan chế ra rất nhiều hình ảnh hài hước từ nguồn cảm hứng này.

Thấy phiền hà về vòng một quá cỡ, Simona Halep quyết định phẫu thuật để giảm bớt số đo và qua đó có thể di chuyển nhanh nhẹn hơn. Khá bất ngờ là sau khi phẫu thuật, phong độ của Halep trên sân quần vợt cũng tăng lên khá nhanh.

Sau chuỗi thời gian im tiếng trong các giải đấu lớn, Halep bắt đầu xuất hiện thường xuyên hơn ở những vòng đấu cuối. Tại giải đấu ở Rome hồi tháng 5 năm nay, Halep gây nên hàng loạt cơn địa chấn khi hạ các tay vợt khá mạnh như Radwanska, Jankovic, Kuznetsova, Hantuchova, Vinci và chỉ chịu thua tay vợt số một Serena Williams ở chung kết.

quần vợt, ngực khủng
Hình ảnh Halep trước và sau khi phẫu thuật. Ảnh: SI.

Thành công này là nền tảng cho Simona Halep tiến tới giành hàng loạt thành tích lớn trong năm. Chức vô địch ở New Haven cuối tuần qua là danh hiệu thứ 4 của Halep từ tháng 6 đến nay. Tính trong cả năm 2013, Halep đoạt số danh hiệu vô địch nhiều hơn cả những tay vợt như Azarenka, Sharapova, Radwanska và chỉ chịu đứng sau Serena Williams.

Halep cũng vinh dự trở thành tay vợt nữ Romania thứ 4 vào được top 20 của bảng xếp hạng WTA, theo sau Virginia Ruzici, Irina Spirlea và Ruxandra Dragomir Ilie. Với vị trí thứ 19 hiện nay, Halep được chờ đợi sẽ tiếp tục gây bất ngờ ở giải Mỹ mở rộng.

Theo Ngoisao

Các tin cũ hơn