Dính thẻ đỏ, cầu thủ tung cước vào mặt trọng tài

Thứ tư, 28/08/2013, 08:15
Ở một số quốc gia Nam Mỹ, trọng tài được xem là một trong những nghề nguy hiểm nhất thế giới.

Trong trận đấu tranh chức vô địch vùng Liga Regional del Sud ở Paraguay cuối tuần qua giữa Coronel Romero và Porvenir, sau pha vào bóng thô bạo của một cầu thủ đội khách, trọng tài ngay lập tức lao đến rút thẻ đỏ tước quyền thi đấu của anh này.

hành hung, trọng tài
Leguizamon xông vào đá tung mặt trọng tài.

Không phục với quyết định trên, hai cầu thủ khác của Porvenir đến phản ứng vào đều nhận thẻ đỏ từ “ông vua áo đen”. Nóng mắt với ba thẻ đỏ liên tiếp của đội nhà, cầu thủ có tên Marcos Leguizamon đã lao vào tung cú sút trời giáng vào mặt vị trọng tài khó tính. Trận đấu khép lại ngay sau đó và Porvenir đã bị xử thua 0-2.

Trước đó không lâu, một trọng tài trẻ ở Brazil có tên Otavio Jordao da Silva cũng đã phải trả giá bằng mạng sống sau khi rút thẻ đỏ với cầu thủ. Đáng nói là khi bị phản ứng, Da Silva đã dùng dao mang sẵn trong người đâm chết cầu thủ. Sau đó bạn bè, người thân của cầu thủ đó lao vào hành hung “vị vua áo đen” này đến chết.

Trong một trận đấu khác ở Peru hồi cuối tháng 7 vừa qua, quá bức xúc trước quyết định của trọng tài, HLV đã lao vào bóp cổ vị trọng tài biên vì… căng cờ báo việt vị.

Theo Tri thức

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn