MU dùng 125 triệu bảng để cướp Bale khỏi tay Real

Thứ ba, 27/08/2013, 19:07
BLĐ Manchester United vừa gây sốc khi duyệt chi 125 triệu bảng hòng cướp Gareth Bale khỏi tay Real Madrid.

Hôm chủ nhật vừa qua, hình ảnh Gareth Bale có mặt tại Malaga tràn ngập trên các tờ báo tại Anh và Tây Ban Nha. Tất cả đều khẳng định siêu sao người xứ Wales tới đây là để kiểm tra y tế, sau đó ký vào bản hợp đồng kỷ lục 93 triệu bảng với Real Madrid. Bản giao kèo cũng được tiết lộ là có thời hạn 5 năm, và Bale sẽ được hưởng mức lương 9 triệu euro/mùa tại Bernabeu.

Khi tất cả chỉ chờ ngày ra mắt của Bale trong màu áo Real Madrid, thì MU bất ngờ lộ diện. Theo tờ Sunsport, nhà ĐKVĐ Premier League sẵn sàng bỏ ra 125 triệu bảng để cướp Bale ngay trước mặt đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. So với khoản tiền 93 triệu bảng, rõ ràng số tiền Quỷ đỏ đưa ra là hấp dẫn hơn rất nhiều.

Bale
Tờ Sunsport đưa tin MU duyệt chi 125 triệu bảng vì Bale.

Hẳn nhiều người sẽ nghĩ đây chỉ là tin đồn do Sunsports tung ra nhằm lung lạc tinh thần Real cũng như Tottenham. Nhưng đây hoàn toàn là thông tin đáng tin cậy. Điều này đã được tân HLV David Moyes của MU úp mở sau trận hòa 0-0 với Chelsea đêm qua.

“Tôi đã nói từ đầu. MU luôn để mắt đến những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, bởi chúng tôi đang rất muốn gia tăng sức mạnh cho đội bóng. Các ông chủ lúc nào cũng ủng hộ và tạo điều kiện cho chúng tôi. Vậy nên dù có khó đến mấy, chúng tôi sẽ vẫn tiếp tục tìm kiếm những cầu thủ như vậy”, HLV David Moyes trả lời khi được hỏi về việc chuyển nhượng ở MU.

Tuy nhiên, những nỗ lực theo đuổi của MU được cho là sẽ đổ xuống sông xuống biển. Bởi Tottenham từng khẳng định sẽ không bán Bale cho bất kỳ đội bóng nào tại giải Ngoại Hạng Anh. Thêm một lý do nữa, ngoài 93 triệu bảng nhận được từ Real, Spurs còn được “lại quả” bằng một cầu thủ chất lượng. Chừng đó có lẽ cũng quá đủ để làm hài lòng Chủ tịch Daniel Levy.

Theo Tri thức

Các tin cũ hơn