Mike Tyson từng suýt chết vì rượu và ma túy

Thứ tư, 28/08/2013, 17:17
Huyền thoại quyền Anh thế giới tiết lộ bí mật gây sốc rằng anh từng đối mặt với tử thần vì nghiện rượu và ma túy ở mức độ nặng.

Mike Tyson

Mike Tyson thừa nhận lừa dối bạn bè mình bị nghiện rượu ở mức độ nặng. Ảnh: SB.

Trong cuộc họp báo tại New York hồi cuối tuần qua, Mike Tyson thú nhận rằng anh đã lừa dối bạn bè trong thời gian dài khi khẳng định mình là người không rượu chè, nghiện ngập ma túy. Thực tế, nhà cựu vô địch quyền Anh hạng nặng thế giới là người nghiện rượu và ma túy ở mức độ nặng.

"Tôi từng suýt chết vì rượu. Tôi nghiện nặng rượu và ma túy. Đôi lúc, tôi là một gã tồi. Tôi đã làm nhiều việc xấu và mong muốn được mọi người tha thứ. Tôi muốn thay đổi cuộc đời mình, Tôi muốn trở lại với cuộc sống lành mạnh. Tôi không muốn chết”, Mike Tyson xúc động tiết lộ.

Mike Tyson cho biết anh đã trải qua 6 ngày liên tục không động đến rượu hay ma túy và đây là một điều kỳ diệu đối với anh. "Tôi đã lừa dối bạn bè khi luôn khẳng định mình là người không rượu chè bê tha. Đây đã là ngày thứ 6 tôi không động đến rượu và ma túy. Tôi hứa là sẽ không bao giờ sử dụng những thứ này nữa", Tyson chia sẻ thêm.

Theo Ngoisao

Các tin cũ hơn