Tottenham đã mua được người thay Gareth Bale

Thứ năm, 29/08/2013, 09:35
Roma hôm qua xác nhận bán Erik Lamela cho đội bóng Ngoại hạng Anh đang sốt ruột tìm người thay ngôi sao sắp chuyển sang Real Madrid.

Tuy nhiên, khác với nhiều nguồn tin ban đầu, giá của Lamela không đủ cao để lập kỷ lục chuyển nhượng mới ở Tottenham.

Cụ thể, theo BBC, đội chủ sân White Hart Lane chỉ phải trả 25,7 triệu bảng (30 triệu euro) để mua lại Lamela từ Roma. Phụ phí 4,2 triệu bảng (5 triệu euro) chưa được tính vào khoản phí chuyển nhượng do còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác và được chi trả sau.

Vụ chuyển nhượng Lamela sẽ hoàn tất một khi tiền vệ công 21 tuổi người Argentina thực hiện xong thủ tục kiểm tra y tế và nhất trí các điều khoản cá nhân.

Lamela
Lamela là ngôi sao lớn của Serie A mùa trước, khi ghi 15 bàn và có năm đường kiến tạo cho Roma. Ngoài ra, cầu thủ người Argentina còn được đánh giá cao ở tốc độ và kỹ năng đi bóng.

Tuy nhiên, do thời gian còn lại của phiên chợ hè 2013 là không nhiều (đóng cửa lúc 23h ngày 2/9) và để tránh trường hợp bị hớt tay trên như trong vụ mua hụt Willian từ Anzhi, Tottenham sẽ phải đẩy nhanh tối đa tốc độ, để sớm dứt điểm vụ Lamela.

Bên cạnh Lamela, Tottenham cũng đang xúc tiến nhanh việc tuyển mộ Vlad Chichires từ Steaua Bucharest. Hậu vệ 23 tuổi người Romania này hôm qua đã cùng vợ đến London để thực hiện những thủ tục cuối cùng trong vụ chuyển nhượng trị giá 8,5 triệu bảng.

Một khi hoàn tất, Lamela và Chichires sẽ là các tân binh thứ năm và thứ sáu của Tottenham trong kỳ chuyển nhượng hè này. Trước đó, họ đã mua Soldado (26 triệu bảng), Paulinho (17), Nacer Chadli (7) và Etienne Capoue (9).

Nhưng màn "đi chợ" của Tottenham hứa hẹn chưa dừng lại ở đó. Nếu bán sớm được Bale cho Real với giá 86 triệu bảng, CLB thành London sẽ cố gắng vơ vét thêm tiền vệ trung tâm mới nổi người Đan Mạch Christian Eriksen. Ajax định giá tài năng 21 tuổi này ở mức 14 triệu bảng.

Roma trong khi đó thông báo đã mua được Adem Ljajic với giá 9,4 triệu bảng (11 triệu euro) về từ Fiorentina để thay thế Lamela.

Theo VNE

Các tin cũ hơn